“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” สุดเศร้าสูญเสียคุณพ่อจากโควิด-19 จากกันเร็วไม่ทันได้ร่ำลา!


ให้คะแนน


แชร์

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” สุดเศร้าสูญเสียคุณพ่อจากโควิด-19 จากกันเร็วไม่ทันได้ร่ำลา!

วันที่ 10 ก.ค. 2564 เวลา 09:23 น.

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” อายลัยรัก! สูญเสียคุณพ่อจากโควิด-19 เผยอาการแย่รักษาตัวนาน 2 สัปดาห์

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ทำเอาใจหาย สำหรับนางแบบและดาราสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ที่ได้ญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักจากโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 และทางครอบครัวจะมีพิธีทางศาสนาในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564

ซึ่งทางสามี “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” ออกมาเผยเรื่องดังกล่าวผ่ายรายการ แฉข่าวเช้าว่า โรคนี้มันเร็วมาก ตนสงสารภรรยา เพราะคุณพ่อคุณแม่ป่วยโควิด 19 ทั้งคู่ ซึ่งเคสพ่อโย คล้ายกันกับ น้าค่อม เพราะต้องอยู่ในไอซียู นอนคว่ำใส่ท่อช่วยหายใจ ของพ่อโยเข้ารับการรักษาได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น และไม่ทราบว่าติดสายพันธุ์ไหน แต่ที่ติดคาดว่ามาจากการกินข้าวร่วมโต๊ะกับคนอื่น

วันที่หมอแจ้งว่าติดเชื้อโควิด คือวันเดียวกับที่ต้องรับวัคซีนพอดี สุดท้ายไม่ได้ฉีดทั้งคู่เพราะต้องเข้ารับการรักษา แต่ตอนนี้คุณแม่หายและได้กลับบ้านแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก่อนจะติดโควิดเพิ่งหายจากโรคมะเร็งมาไม่นาน ตอนนี้ โยเกิร์ต ก็ได้ติตต่อไปที่โรงพยาบาลเพื่อไปรับร่างของคุณพ่อมาทำพิธีทางศาสนา พีเคยังเผยอีกว่าภรรยาเป็นคนที่ใจแข็งมาก และเมื่อสัปดาห์ก่อนเขาได้บอกกับตนว่า ทำใจไว้แล้วเพราะพ่ออาการไม่ดีขึ้น และเมื่อวานนี้ก็พูดสั้นๆ แค่ว่า พ่อเสียแล้ว

ทางสาว “โยเกิร์ต” ได้โพสต์อาลัยคุณพ่อผ่านอินสตาแกรมว่า “Always daddy’s little girl always… คุณพ่อเสียชีวิตด้วยปอดอักเสบจากโควิดเมื่อวานนี้ วันนี้จัดงานเผาศพคุณพ่อเรียบร้อยแล้วนะคะ ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบเรื่องงานศพ ทุกคนระวังตัว ดูแลตัวเองและคนที่คุณรักดี ๆ นะคะ” ขอแสดงความเสียใจแลขอส่งกำลังใจเให้ทางครอบครัวสาว “โยเกิร์ต” ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657624
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657624