ตัดปัญหาโดนถล่ม เปิ้ล หัทยา ตั้งไพรเวทไอจีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

10 ก.ค. 2564 19:06 น.

ดราม่าแรงมากข้ามวัน ไม่ไหวจะเคลียร์ ไม่ไหวจะตอบเมนต์ เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ตั้งไอจีเป็นไพรเวทส่วนตัวแล้ว! เพื่อตัดปัญหาไป! ไม่อยากให้เกิดวิวาทะทางไอจีอีก!

จากกรณีแรงมหาชนรุมเมนต์ไปที่ เปิ้ล หัทยา หลังจากที่โพสต์ไอจีไปว่า “เศร้าใจหดหู่ใจ เห็นจำนวนผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตวันนี้ (8 ก.ค.64) รีบเถอะค่ะ ประชาชนช่วยกันเองมากที่สุดแล้ว เป็นกำลังใจให้กันค่ะ”

ข่าวแนะนำ

มีคนมาเมนต์ตอบโต้อย่างเยอะ เช่น

– เอ้า ไม่ออกมาเป่านกหวีดกันละ หรือว่าติดคออยู่ อ่อลืมไปว่าอยู่ข้างลุงกันหมด ประเทศจะยังไงก็ช่าง เข้าข้างลุงไว้ก่อนเพราะเป่านกหวีด ให้เข้ามาบริหารประเทศเอง”

– แต่อย่าลืมว่าผู้บริหารประเทศตอนนี้ มาจากพวกไหนที่นำพาเข้ามา อย่าทำเป็นลืมอดีตสิครับ หรือต้องให้ผมเตือนความจำ ว่าใครนำพาผู้บริหารประเทศคนนี้เข้ามา ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ตอนนั้น ป่านนี้ประเทศไทยไม่เป็นขนาดนี้ คนไม่ตายเป็นใบไม้ร่วง ประเทศคงเจริญมากกว่านี้หลายเท่า ชีวิตความเป็นอยู่ประชาชนในชาติคงดีกว่านี้ 

ไม่อยากจะนิ่ง เปิ้ลไม่เฉย! ได้เมนต์กลับแรงๆ ยาวๆ ไปแล้วว่า

– อันนี้คนละประเด็นกันนะคะ ดิฉันไม่ได้เป่านกหวีด ให้ใครเข้ามาบริหารประเทศค่ะ
นี่กำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตประชาชน ที่ผู้บริหารประเทศต้องเร่งจัดการโดยด่วน ขอโทษไม่ได้อยู่ข้างใคร พูดจากความรู้สึกของคน ที่เป็นประชาชนคนหนึ่งค่ะ

– ถ้าเหมากันแบบนี้ ก็ไม่ถูกนะคะ อดีตคือบทเรียนให้เราได้ตรึกตรองเสมอ และคนที่เคยออกไปชุมนุมเมื่อในอดีต ก็ไม่จำเป็นว่าต้องเลือกผู้บริหารประเทศชุดนี้ พี่ว่าคุณใจแคบเกินไปที่คิดเช่นนั้นนะคะ และจะได้ประโยชน์อะไรกับการโทษว่าใครเลือกใครมาคะ ตอนนี้เขาต้องแก้ปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้ ก็ให้คนที่มีความสามารถเข้ามาบริหารค่ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137321
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137321