น้ำ พัชรพร ฉะแหลกวงในปล่อยข่าวลือมั่ว ณวัฒน์ อาการหนัก ไม่รับยาแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

12 ก.ค. 2564 15:37 น.

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ป่วยติดโควิด-19 ตอนนี้อาการหนักและไม่รับยา ทำเอาหลายคนถึงกับเป็นห่วงณวัฒน์อย่างมากมาย

ล่าสุดวันที่ 11 ก.ค. น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฉะคนปล่อยข่าวลือมั่วๆ ว่า

ข่าวแรงมากๆ คนที่มันไม่รู้อะไรเลย เอาข่าวมาจากไหน วงในที่ว่าคือใคร ยังมีใครวงในกว่าดิฉันอีก เราเห็นยังช็อก ทุกคนไม่ต้องกลัวนะคะ มีอะไรทางเพจอัปเดตอยู่แล้ว

ข่าวแนะนำ

จะบอกนะวงในที่พูด มั่ว เอาข่าวมาจากไหน วงในไหนวงผีเหรอ เมื่อวานรับสายจนไม่ได้นอนเลย ขอบคุณคนที่ส่งกำลังใจถึงพี่ณวัฒน์ ถ้ามีอะไร น้ำ พัชรพร และเพจพี่ณวัฒน์อัปเดตเอง

วงในไม่มีอยู่จริง ถ้าจะรู้ดีกว่าน้ำต้องนอนใต้เตียงพี่ณวัฒน์ ขอนะคะไม่ต้องพยายามโทรหาพี่ณวัฒน์ ให้เขาได้พัก เขาเป็นคนป่วยอยู่

บางคนพูดเรื่องฌาปณกิจ ไม่รับยา รู้ดีกว่าหมอ อยากทำตัวเป็นคนในครอบครัว รู้อะไรมาบ้างไม่มีอะไรจริงเลย บางคนบอกร่างกายเขาไม่รับยาแล้ว เอามาจากไหนว่าร่างกายไม่รับยา คุยกับใคร ฝันเหรอคะ

คนที่พูดข่าวเสียหายแคปไว้หมดแล้ว พอทักไปแล้วไม่ตอบ ถ้าอยากได้แสงบอกนะ น้ำจะสาดแสงให้ไหม้เกรียมหมดแล้ว 

อย่ามาด่าว่าน้ำไม่มีการศึกษา เรียนจบปริญญาตรี ปากดีแล้วยังเรียนดีอีกด้วย เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง สมองเอามาด่ากับพวกสลิ่ม บางคนปั่นกันเก่งเหลือเกิน อยากจะกระโดดถีบเลย และน้ำก็ยังไม่ติดโควิดนะคะ กักตัวครบแล้ว มีความรับผิดชอบ ดูข่าวแล้วคลั่ง. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138491
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138491