จ่อออกหมายเรียกกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน “ณวัฒน์” ส่อโดนข้อหาด้วย!


ให้คะแนน


แชร์

จ่อออกหมายเรียกกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน “ณวัฒน์” ส่อโดนข้อหาด้วย!

วันที่ 12 ก.ค. 2564 เวลา 16:05 น.

“ณวัฒน์” ส่อโดนข้อหาด้วย! จ่อออกหมายเรียกกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนต่างติดตามให้ความสนใจ กับกรณีของกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่ได้มีการจัดประกวดย่านอาร์ซีเอ ผิดเงื่อนไขตามมาตรการควบคุมโควิด หลังพบฝ่าฝืน ไม่เว้นระยะห่าง ไม่สวมหน้ากากอนามัย ทำนางงามติดโควิด 19 อื้อ พ่วงพี่เลี้ยงนางงามอีกครึ่งร้อย

ทำให้ “นายอนุชิต พิพิธกุล” ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด กองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ซึ่งฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร มาทำเรื่องขอจัดการประกวดและส่งแผนการรับมือโควิด-19 แต่เมื่อถึงวันจริงกลับไม่ปฏิบัติตามมาตรการ จนต่อมามีผู้เข้าประกวดและทีมงานติดโควิด 19 รวมกว่า 21 ราย

ล่าสุดทางสำนักข่าว สปริงนิวส์ ได้รายงานความคืบหน้าว่า “พลตำรวจตรี ปิยะ ต๊ะวิชัย” รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน จะมีการออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับการประกวดทั้งหมดมาแจ้งข้อกล่าวหา ทั้งผู้จัดและผู้ที่ปรากกฏภาพว่าเข้าร่วมการประกวด ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ประกาศของ กทม. และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค ถึงแม้ว่าได้ทำการขออนุญาตแจ้งเขตก่อนจัดกิจกรรมแล้วก้ตาม แต่กระทำผิดเงื่อนไขก็ต้องดำเนินการ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะมีผู้ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีกี่ราย ต้องให้ทางพนักงานสอบสวน ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

ส่วนในกรณีของ “นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล” นั้นจะเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่นั้น ถ้าสืบสวนพบมีความผิดก็ต้องดำเนินการ ใครขออนุญาตทำผิดเงื่อนไขก็ต้องถูกดำเนินการตามเงื่อนไขหรือข้อกำหนด เนื่องจากเป็นเหตุทำให้นางงามติดโควิด 19 ทั้งหมด 13 คน และพี่เลี้ยงนางงามอีก 49 คน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657806
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657806