กาย-ฮารุ หวิดมีเรื่องถูกสาวใหญ่เหวี่ยงกลางตลาด พูดข่ม "พี่อ่านหนังสือ"


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 17:23 น.

เมื่อสองสามีภรรยา กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ ปล่อยคลิปรายการกับตอนที่ชื่อว่า “ตลาดหัวรอ ถึงกับหัวร้อน !! | อร่อยเด็ดเข็ดด๋อย EP 145” ที่จะพาแฟนๆ ไปเที่ยวตลาดหัวรอ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปชิมของอร่อยอย่าง เต้าหู้ทอด ตลาดหัวรอ ร้อยละร้อย

แต่งานนี้หวิดมีเรื่อง เมื่อหนุ่มกายอ่านชื่อตลาดผิด เป็นตลาดหัวเรือ ร้อยละร้อย จนทำให้ลูกค้าที่ยืนซื้อของอยู่ข้างๆ ถึงกับต้องพูดขึ้นมาว่า “หัวรอ”

ข่าวแนะนำ

ซึ่งงานนี้ กาย รัชชานนท์ รีบพูดขึ้นมาทันทีว่า “อ๋อ ตลาดหัวรอ ใจเย็นครับ ขอโทษด้วยครับ” (พร้อมกับยกมือไหว้) ก่อนจะหันมาพูดกับกล้องว่า “หัวรอครับ พูดผิด” ส่วน ฮารุ หันไปถามผู้หญิงคนเดิมว่า “ทำไมต้องหงุดหงิดด้วยล่ะคะ หนูไม่เคยหงุดหงิดให้คนอื่นเห็นนะ” 

งานนี้ฝ่ายสามีเลยต้องรีบพูดขึ้นต่ออีกว่า “กายไม่เคยมาครับ” แต่ลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้ตอบกลับมาทันทีว่า “พี่ก็ไม่เคยมาเหมือนกัน แต่พี่อ่านหนังสือ”

เมื่อได้ฟังคำตอบของอีกฝ่าย หนุ่มกายเลยตอบกลับไปทันทีว่า “พี่ก็ไม่เคยมาเหรอครับ โห พี่อ่านหนังสือด้วย แจ๋วมากเลยครับ ต้องขอโทษนะครับ” พร้อมกับหันไปยกมือไหว้ขอโทษอีกครั้ง 

ก่อนที่ กาย รัชชานนท์ นั้นจะหันมาพูดกับกล้องต่อว่า “ไม่เป็นไรๆ เอาเป็นว่าคนเราก็อาจจะมีหลากหลายประเภท แล้วอารมณ์แต่ละวันอาจจะไม่เหมือนกันนะครับก็แค่นั้นเอง แต่ถามว่าผมเรียนหนังสือมั้ย ก็ปีละล้าน” 

ส่วนทางด้าน ฮารุ นั้น ก็กำลังยืนนิ่งเงียบเพื่อสงบสติอารมณ์ของตัวเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่นี้ และเมื่ออารมณ์เย็นลง ทั้งคู่ก็เริ่มถ่ายทำรายการกันต่ออีกครั้งด้วยความสนุกสนาน และคลิปนี้จึงมีที่มาว่า “ตลาดหัวรอ ถึงกับหัวร้อน !!” นั่นเอง 

และหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ออกอากาศไป งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมของผู้หญิงคนดังกล่าวมากมาย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139321
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139321