“ตู่ นันทิดา” โพสต์ครบ 14ปีที่พ่ออยู่บนฟ้า


ให้คะแนน


แชร์

“ตู่ นันทิดา” โพสต์ครบ 14ปีที่พ่ออยู่บนฟ้า
       เพิ่งจะผ่านดราม่ามาสำหรับมาดามตู่ หรือ “นันทิดา แก้วบัวสาย”  นายก อบจ.หญิง คนแรกของสมุทรปราการ แล้วตั้งแต่มีดราม่าเธอก็ไม่เคลื่อนไหวในโซเชี่ยลเลย 

อ่านข่าวต่อ:ตอบชาวเน็ต “ตู่ นันทิดา” ไปงานนี้นี่เอง | daradaily

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

        ล่าสุด “ตู่ นันทิดา”โพสต์ลงไอจีของเธอเพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณพ่อประชา ว่า วันนี้ 14 ปี พ่อจ๋า อยู่บนฟ้าลูกคิดถึงทุกลมหายใจ หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก 
       สำหรับเส้นทางการทำงานการเมืองท้องถิ่นของเธอนั้นมาจาก “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”  อดีตคู่ชีวิต ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ  ในปี พ.ศ. 2563 นันทิดาได้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ในนาม “กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า” โดยนายชนม์สวัสดิ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และพรรคพลังประชารัฐให้การสนับสนุน ผลการเลือกตั้งคือเธอชนะด้วยคะแนนนำคู่แข่งมากกว่าสองแสนคะแนน

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

       บุตรสาวคนสวยของเธอ “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” เป็นนักแสดงนักร้องผลงานมากมาย เธอเพิ่งจะได้รับตำแหน่งเลขา  นายก อบจ.สมุทรปราการ ไม่กี่วันนี่เอง ท่ามกลางดราม่าในการปกป้องคุณแม่ของเธอจากกรณีการลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยจากเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ล่าช้าเป็นผลให้เธอต้องลบไอจีหนี เธอยังเป็นหวานใจของ “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” บุตรชายของ อนุทิน ชาญวีรกูล รมว.สธ.อีกด้วย 

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

       สำหรับบิดาของมาดามตู่ คือนายประชา แก้วบัวสาย เป็นนักธุรกิจก่อร้างสร้างตัวด้วยความสามารถของตนเอง เขาเป็นแรงบันดาลใจให้นันทิดาได้ก้าวเข้ามาวงการเพลงโดยการแข่งขันการประกวดหลายเวทีจนสู่เวทีระดับสากลในขณะน้้นยุค80-90ถือว่าไม่ง่ายเลย ผลักดันกระทั่งได้เป็นนักร้องอาชีพและเป็นนักร้องแกรมมี่ในยุคแรกๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/101085/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/101085/read