“แพรวา” ตื่นเต้นร่วมงาน “โอม ค็อกเทล” ในโปรเจกต์ “JOOX Original 100×100”


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.ค. 2564 06:30 น.

ออกตัวแรงไม่แพ้ซีซันที่ผ่านมาๆ สำหรับ JOOX Original 100×100 Season 3 Special ที่ JOOX ร่วมมือกับ GMM Grammy หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงแรกอย่าง “อภิสิทธิ์ชน” จากวงค็อกเทล ถูกปล่อยออกไปแค่สัปดาห์ผ่านมา ได้ทำยอดทะลุ 1 ล้านวิว ภายในวันแรก

ล่าสุด ส่งไม้ต่อให้สาวซนอย่าง แพรวา (PEARWAH) มาขยี้ความแรงต่อด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง “ME” ที่จะได้เห็นแพรวามาในลุคที่หลากหลายในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ ทาง YouTube และ Facebook ช่อง Gene Lab

ข่าวแนะนำ

โดย แพรวา เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ JOOX Original 100×100 เพราะศิลปินในโปรเจกต์ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นคนเก่งหมดเลย เลยรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ อีกหนึ่งความตื่นเต้นคือเราได้พี่โอม ค็อกเทล มาช่วยทำเพลง ME ให้เราด้วย จากที่เคยติดตามผลงานและเป็นแฟนเพลงของพี่เขาอยู่แล้ว ไม่คิดว่าวันนึงพี่เขาจะมาทำเพลงให้เรา พอมันเกิดขึ้นจริงก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ยังไงแพรต้องขอฝากเอ็มวีและเพลง ME ให้ทุกคนลองฟัง เป็นอีกหนึ่งผลงานในพาร์ตเพลงที่แพรตั้งใจมาก”

กับความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง “สำหรับเรื่องความรักก็เรื่อยๆค่ะ ตอนนี้ก็ดีนะคะ แต่ไม่ค่อยเจอกันเท่าไหร่ ด้วยสถานการณ์แบบนี้ แต่เรา ก็จะมีผลงานคู่กันเรื่อยๆทางช่องยูทูบของพี่หน่อง “Tana And Everyhis” ส่วนของแพรวา ก็จะมีช่องยูทูบเร็วๆนี้ ชื่อว่า “NichaphatC” และก็รอเปิดกล้องละครค่ะ”

อัปเดตกับสถานการณ์โควิด–19 ส่งผลกระทบกับตัวเราอย่างไรบ้าง “ก็ค่อนข้างเยอะค่ะ เราไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ เราต้องระมัดระวังตัวกันมากๆและยังค่อนข้างมากอยู่ ก็อยากให้สถานการณ์กลับมาปกติโดยเร็วค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140415
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140415