ต๊อด ปิติ แชร์โพสต์เก่า สงสารคนไทย ตัดภาพมาปีนี้แย่กว่าเดิม ลั่น ผมยังไหว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ต๊อด ปิติ แชร์โพสต์เก่า – จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ที่ยืดเยื้อยังหาแนวทางแก้ไขไม่ได้ ทายาทเครือสิงห์ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้ออกมาแชร์ความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Piti Bhirombhakdi ที่เคยเขียนไว้ว่า “สงสารประเทศไทย และคนไทยเหลือเกิน” พร้อมทั้งให้ความเห็นในปีนี้ เผยว่า ” 1 ปีผ่านไปหนักกว่าเดิมอีก

งานนี้มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจ ต๊อด ที่ต้องดูแลพยุงธุรกิจ กล่าวว่า “ไหนจะต้องประคับประคองธุรกิจให้อยู่รอด ไหนจะต้องดูแลลูกน้องบริวาร เป็นงานที่ต้องรับผิดชอบและหนักมากๆ และยังทำความดีสนับสนุนช่วยสังคมอีกมากมาย ผมและคุณหมอขอเป็นกำลังใจให้เสมอครับ” ซึ่ง ต๊อดก็ได้ตอบกลับไปว่า “ผมยังไหวครับ

ท่ามกลางความคิดเห็นประชาชนที่เดือดร้อนเข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “ท้อมากค่ะทำไรก็ไม่ได้ วัคซีนก็ไม่มีให้ฉีด แย่ไปหมดค่ะ” , “แทบจะขายทุกอย่างกินอยู่แล้วคับ” , “เผาทั้งเป็นครับปีนี้” , “ไม่คิดว่าประเทศไทยจะมาถึงจุดนี้เลย” , “ชีชั่น4หนักมากเลยค่ะ” ,

“ยอดเจ็บยอดตาย ในแต่ละวันมันหนักมาก ไหนจะคนที่ตกงาน ล้มเลิกกิการหมดอาชีพ คนที่นอนรอโอกาสการเข้าถึงการรักษาที่บ้าน บางคนนอนรอไม่ไหวสิ้นใจไปก็เยอะ..วัด กับโรงพยาบาลที่เริ่มจะไม่ไหวกันแล้ว..ส่วนการแก้ปัญหานั้นมองไม่เห็นจุดสิ้นสุดของมัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6509651
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6509651