ไมค์ ทำบุญวันเกิดให้ลูกชายบริจาค 3 มูลนิธิ-เก็บเข้าบัญชีน้องแม็กซ์เวลล์


ให้คะแนน


แชร์

แต่งานนี้หนุ่มไมค์ก็ได้ทำบุญวันเกิดให้กับลูกชายด้วยการบริจาคเงินให้มูลนิธิต่างๆ เพื่อช่วยเหลือการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และอุปกรณ์สำหรับทำโรงพยาบาลสนาม และสมทบเงินซื้อรถพยาบาลเอาไว้รับส่งผู้ป่วยโควิด และเงินของขวัญวันเกิดให้กับลูกชาย โดยหนุ่มไมค์ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเพื่อบอกความในใจถึงลูกชายสุดที่รักของตัวเองว่า 

ข่าวแนะนำ

“Happy Birthday my Maxwell daddy ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่าdaddyปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ

daddyขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วdaddyจะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้วdaddyค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ

daddyอยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆ ด้วย แต่daddyจะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddyรักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้daddyไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้ daddyจึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3 ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ

และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ สุดท้ายนี้daddyขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย

อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell”

ซึ่งงานนี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้โอนเงินให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบทเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ จำนวน 100,000 บาท

และ กองทุน พชอ.คนสาครฯ เพื่อสมทบทุนซื้อที่นอน หมอนมุ้งเพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 โรงพยาบาลสนาม จ.สมุทรสาคร จำนวน 100,000 บาท

และ มูลนิธิเพชรเกษม เพื่อสมทบทุน ซื้อรถพยาบาลรับผู้ป่วย จำนวน 100,000 บาท ส่วนอีก 300,000 เข้าบัญชีลูกเพื่อการศึกษาในอนาคต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140802
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140802