บี้ เดอะสตาร์ อกหัก 2 ปีแรกทำใจไม่ได้ รับเสียดายวันเวลาที่อยู่ร่วมกัน


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อมารีถามว่า มีข่าวว่าหายไปจากวงการเพราะอกหักใช่หรือไม่ บี้รีบเคลียร์ทันทีว่า ไม่ใช่เพราะอกหัก แต่ช่วงนั้นทำงานเยอะ 7 วันต่ออาทิตย์ มีความรู้สึกว่าอยากจะแบ่งเวลาให้มันเหมาะสม และก็เป็นจังหวะที่เริ่มโสดพอดี

ข่าวแนะนำ

ส่วนในช่วงอกหักบี้เล่าว่า มีการร่ำสุราอยู่บ้าง ไปปาร์ตี้ ขับรถให้ฝนตก เปิดเพลงช้าๆ เศร้าๆ แล้วก็ร้องไห้ออกมา พอได้ระบายบ้างมันก็ช่วยเยียวยาได้เหมือนกัน

ก่อนจะบอกว่า มีเพลงที่แต่งให้กับคนที่หักอกตัวเองไว้เหมือนกัน เพียงแค่ยังไม่ได้ปล่อยออกมา แต่บางครั้งเนื้อหาที่โปรดิวเซอร์เขาเขียนออกมา มันอาจจะรุนแรงหน่อย

ตอนนั้นแต่งตามอารมณ์ของตัวเอง ถ้าปล่อยออกมามันไม่ดี ทั้งๆ ที่ต่างก็ไม่เข้าใจกันทั้งคู่ เพลงอาจจะอยากบอกความรู้สึกมากกว่า แต่นักแต่งเพลงอาจจะไม่เข้าใจ เลยเก็บไว้ก่อนดีกว่า

ยอมรับว่าช่วงอกหักใหม่ๆ 2 ปีแรกยังทำใจไม่ได้ ก็มีเหงา มีคุยๆ บ้าง ก็จะบอกอีกฝ่ายว่ามาลองคุยกันก่อนมั้ย แต่อย่าเพิ่งฝากความหวังนะ เพราะบางทีเวลาเข้าไปคุยกับใครเขาจะจริงจังเลย

จากนั้น มารี ถามต่อว่า ถ้าวันนี้เดินเจอกับแฟนเก่า ยังเจ็บใจอยู่มั้ย บี้รีบตอบทันทีว่า ไม่มีเจ็บใจเพราะว่าทำใจได้แล้ว แต่ถ้าเป็นในระยะเวลา 2 ปี บางครั้งมันก็เสียดายวันเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา 

แต่ถ้าหลัง 2 ปี ก็ยังมีนัดเจอกับแฟนเก่าบ้าง หรือคนที่เคยคุยเพื่ออัปเดตชีวิตคุยกันว่าเป็นอย่างไร คุยกันเหมือนเพื่อนเลย บางครั้งก็มาเล่าเรื่องแฟนใหม่มาเล่าให้ฟังนะ 

แต่เวลาคุยกับใครก็ตั้งใจว่าจะจริงจังกับทุกคน แต่เราต้องคุยกันตั้งแต่จุดเริ่มต้นว่า การคุยกันแบบนี้จริงจังหรือคุยกันเล่นๆ

ก็มีทั้งบอกว่าอยากคุยเล่นๆ เป็นกิ๊กกัน กินข้าวดูหนังเที่ยวด้วยกัน ก็มีทั้งที่เข้าใจและมีบางคนที่คิดจริงจังขึ้นมาด้วยเช่นกัน

ซึ่งตอนนี้นักร้องหนุ่มยอมรับว่ามีคนที่ถูกใจ แต่รู้ว่าในอนาคตถ้าแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เพราะชอบชีวิตที่ค่อนข้างจะอิสระมากกว่า ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ทำให้มีความสุขได้ก็ยินดีจะสละโสด

หลังจากที่อกหักก็ค่อยๆ ใช้ชีวิตโสด เริ่มรู้สึกว่ามันก็ดีนะ เพราะเวลาอยู่ด้วยกันมีความสุข แต่พอห่างก็คิดถึงมันเป็นความทุกข์ใจ ความห่วง ความหวง สุดท้ายก็มาลงว่าเรากังวลใจ ซึ่งตอนที่โสดความกังวลใจเหล่านี้มันหายไป มีความสงบ เย็น สบาย

กับเรื่องความเปย์นั้น บี้บอกว่าตัวเองไม่ใช่สายนั้น แต่ถ้ามีแฟนก็ยินดีที่จะเลี้ยงดูเขา แต่ถ้าของแพงมีค่ายินดีซื้อให้ในโอกาสพิเศษ รถถ้าเอามาใช้ด้วยกันก็โอเค

เมื่อมารีถามว่าถ้าสาวๆ อยากได้พอร์ช บี้ยินดีซื้อให้ เพราะสามารถใช้งานได้จริงๆ ถึงแม้จะมีราคาแต่ถ้าเหมาะสมก็ยินดี เป็นคนตามใจผู้หญิง แต่ก็ซื้อในชื่อของตัวเอง แล้วให้ผู้หญิงเอาไปใช้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140782
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140782