มูฟออนไม่ได้ "พีค" ใจอ่อนเพราะ "ต๊อด" รักจริง เห็นอนาคตร่วมกัน


ให้คะแนน


แชร์

“มันก็ดีขึ้นมาก และยิ่งทำให้มั่นใจในตัวเราและมั่นใจในตัวเค้า และมองไปข้างหน้าด้วยกัน และอยากมีเค้าอยู่ในชีวิตไปด้วยกันตลอด”

ข่าวแนะนำ

สิ่งที่เคยไม่เข้าใจกันเมื่อก่อน ณ วันนี้เข้าใจแล้ว?

“วันนี้พีคก็ได้รู้ว่าพี่ต๊อดเค้ารักเรามากจริงๆ ครอบครัวพีคก็เห็น ตอนแยกกันไปต้นปีที่แล้ว พอได้กลับมาเหมือนพี่ต๊อดก็ไม่ยอมปล่อยมือพีคไป เค้าก็พยายาม และโชคดีที่เค้าดึงเรากลับมาได้ ตอนนั้นก็ห่างไป 5-6 เดือน”

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาวัดใจเหมือนกัน เลิกกันลึกๆเราคิดมั้ยว่าจะได้กลับมา?

“พีคก็จะมูฟออนแล้ว เพราะพีคเป็นคนที่ถ้าตัดสินใจแล้ว เราก็ต้องไปต่อ แต่พอห่างกันไปมันทำให้เรารู้ว่าเรารักเค้า และเราก็ต้องการเค้าเหมือนอย่างที่เค้ารักเรา”

ดูเค้าพยายามกลับมาจริงๆ?

“ใช่ค่ะ พีคก็ผิดเองที่ก่อนหน้านั้นไม่ได้อยากปรับเปลี่ยนอะไรใคร แต่มันมาอยู่ในจุดที่ตัวพี่ต๊อดเค้าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เค้าดีอยู่แล้ว แต่มันก็มีบางเรื่องที่เราต้องปรับกัน พอเค้าพยายามแล้วได้กลับมาคุยกันอีก ด้วยความรักที่เรามีให้กัน ทำให้เรารู้ว่าเราต้องการกันและกัน พอกลับมา อะไรที่เคยเป็นปัญหาเค้าก็ทำให้เราเห็น ทำตัวเค้าให้ดีขึ้น พีคอยากให้พี่ต๊อดดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี อยากให้เค้าอยู่กับเราได้นานๆ อยากให้เค้าใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ตอนนี้เค้าก็ตั้งใจและเราก็ช่วยกันปรับการใช้ชีวิตให้มันดีขึ้น เพื่อเวลาเรามองไปข้างหน้ามันจะได้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

แปลว่าเห็นภาพอนาคตด้วยกัน?

“ใช่ค่ะ ก็อยากอยู่กับเค้า (ยิ้ม) ณ ตอนนี้พีคก็มองไปข้างหน้าด้วยกันกับพี่ต๊อดอยู่แล้ว แต่รอให้มันถึงเวลาไปถึงจุดนั้น ณ ตอนนี้พี่ต๊อดก็ทำงานของตัวเองเต็มที่ พีคเองก็เต็มที่กับการทำงาน และอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ให้มากที่สุด”

ความรักพร้อมแล้ว แต่รอเวลา?

“ใช่ค่ะ รอเวลาที่พวกเราพร้อม เพราะตอนนี้เรายังไม่พร้อม แต่เรามองไปข้างหน้าด้วยกัน
อยู่แล้ว”

ถ้าแต่งแล้วคือมีลูกเลย?

“ใช่ค่ะ ถ้าถึงเวลาต้องแต่งแล้วก็คงอยากมีลูกเลย แต่ตอนนี้ก็เลี้ยงนกแก้วแบบดูแลเค้าเหมือนลูก ดูแลพี่ต๊อดก็ดูแลเหมือนลูก (หัวเราะ) ถึงตอนนั้นก็คงต้องพร้อมที่จะดูแลเค้าจริงๆ เพราะพีคอยากทุ่มเทดูแลลูกอย่างเต็มที่ เลี้ยงลูกคือเต็มที่ ดูแลครอบครัวเป็นงานหลัก แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลานั้น ตอนนี้คงต้องอุทิศเวลาให้ตัวเองและครอบครัวพีคเองก่อน”

อะไรที่ทำให้รู้ว่าเค้ารักเรามาก?

“จริงๆ พีคว่าเค้าเป็นคนนิสัยดี จิตใจดีอยู่แล้ว ด้วยความรักที่เค้ามีให้พีคที่พีคสัมผัสได้ และเค้าไม่ได้ดีกับพีคคนเดียว แต่เค้าดีกับทุกคน ไม่คิดร้ายกับใคร ไม่เอาเปรียบใคร”

อย่างคู่ของ “นิว-ชัยพล” กับ “เมษา” กลับมาคบกันเป็นแฟนไม่นานก็ขอแต่งงานเลย เพราะไม่อยากเสียเวลา แล้วคู่เราล่ะ?

“เรายังอยากทำงานอยู่ค่ะ แพลนว่าคงอีก 2-3 ปีค่ะ ขอทำงานกันก่อน”

ตอนนี้ก็ดูพีคโตขึ้นแล้วเปรี้ยวน้อยลง?

“นอกจากบทบาทมากกว่าที่เปรี้ยวเซ็กซี่แล้วต้องเล่น แต่ถ้าถามว่า อุ๊ย บทแบบนี้เข้าทางพีคเลยมั้ย พีคก็รู้สึกว่าไม่ มันเริ่มขัดกับพีคขึ้นเรื่อยๆ มันรู้สึกไม่ถนัดไปแล้ว มันไม่ค่อยใช่เราแล้ววันนี้ เราอาจจะรู้สึกว่าเรามีความเรียบร้อยขึ้น ข้างในนิ่งมากขึ้น แต่ก็ยังอะเลิร์ต แอ็กทีฟ”

เวลาเซ็กซี่ ต๊อดหวงมั้ย?

“ห่วงมากกว่า แต่ไม่หวงค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141480
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141480