กาละแมร์ ให้กำลังใจ ลุงต๋อย สัปเหร่อเผาศพโควิด มอบเงินสมทบสร้างเตาเผา


ให้คะแนน


แชร์

กาละแมร์ ให้กำลังใจ ลุงต๋อย สัปเหร่อวัดใหม่ตาสุต เผาศพโควิดแทบไม่ได้พัก มอบข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมเงินสมทบทุนสร้างเตาเผา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากชาวเน็ตแชร์เรื่องราวแห่ให้กำลังใจ ลุงต๋อย สัปเหร่อสุทธาวาส (วัดใหม่ตาสุต) ย่านฝั่งธน ที่ต้องเผาศพผู้เสียชีวิตจากโควิดเกือบ 50 ศพ แทบไม่ได้พัก ซึ่งขาดแคลดชุด PPE และยังไม่ได้ฉีดวัคซีน ความเสี่ยงสูงแต่ก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2564 อดีตพิธีกรดัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้วัดสุทธาวาส ด้วยการมอบข้าวสาร อาหารแห้ง และมอบเงินจำนวน 10,000 บาท เพื่อสมทบสร้างเตาเผาศพให้กับทางวัด

“วันนี้แมร์ฝากให้ทีมงานไปมอบข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้กับลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้วัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) ผู้ที่ต้องทำหน้าที่เผาศพให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ทุกวัน วันละหลายราย ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณลุงด้วยนะคะ คุณลุงไม่รับเงินแต่ขอให้โอนเข้าวัดเพื่อสมทบสร้างเตาเผาศพแทนค่ะ”

“ท่านได้อยากร่วมทำบุญ สามารถทำบุญได้โดยการโอนปัจจัยเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ เลขที่บัญชี 170-3-00397-1 ชื่อบัญชี พระนพพงษ์ / พระนิธิวัฒน์ / นายสุรเสก เท่านั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6511678
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6511678