สู้ใหม่! แอร์ ภัณฑิลา สารภาพเคยถอดใจ ลั่นร้องไห้ไม่รู้กี่รอบ หลังช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

สู้ใหม่ไปด้วยกัน! แอร์ ภัณฑิลา สารภาพเคยถอดใจไปแล้วหนึ่ง ลั่นร้องไห้ไม่รู้กี่รอบ หลังช่วยผู้ป่วยโควิดไม่ทัน เผยแชทผู้ป่วยหลั่งไหลขอช่วยฮื้อ ถามเราอยู่จุดนี้กันได้ไง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ยังไม่ลดน้อยลง แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่เราได้เห็นจากเหตุการณ์นี้ คือ น้ำใจของคนไทย แม้ทุกคนต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ยากลำบากขนาดไหน แต่ก็ไม่ทิ้งกัน

เช่นเดียวกับนักแสดงสาวและพิธีกร “แอร์ ภัณฑิลา” เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ช่วยประสานงาน เรื่องการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

และล่าสุด แอร์ เผยคลิปวีดิโอเป็นเวลา 4 นาที 2 วินาที ซึ่งภายในคลิปวีดิโอดังกล่าว เป็นแชทที่ผู้ป่วยโควิดและญาติผู้ป่วยหลั่งไหลเข้ามาขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก พร้อมข้อความว่า “เราอยู่ในจุดนี้กันได้ไงค่ะ”

นอกจากนี้ สาวแอร์ ยังสารภาพแบบตรงๆว่า นี่คือ ส่วนหนึ่ง ส่วนเล็กๆของหนู อยากช่วยทุกคนเลยจริงๆ แต่ตอบยังไงก็ไม่ทัน มาทุกช่องทางจริงๆ นี่แค่ในไดเร็กต์ สารภาพเลยค่ะว่า หนูถอดใจไปแล้วรอบหนึ่ง คิดไปแล้วว่าบางเรื่องมันคงเกินกำลังหนูจริงๆ ร้องไห้ไม่รู้กี่รอบที่รู้ว่า เราช่วยหลายๆชีวิตไม่ทัน

หนูเลยคุยกับ “แม่บุ๋ม” ตรงๆว่า หนูไม่ไหวแล้วแม่ หนูประสานงานให้ใครไม่ได้แล้ว แต่แม่พูดกับหนูว่า “ส่งรายละเอียดมาลูก ไป!! ช่วยกัน!!” เอาหล่ะ แม่พร้อมหนูก็พร้อม สู้ใหม่ไปด้วยกันค่ะ

พร้อมกันนี้ แอร์ ยังขอบคุณ แม่บุ๋ม ปนัดดา, พี่บุ๊คโก๊ะ , พี่ได๋ และ เพจเส้นด้าย หมอแล็บแพนด้า และอีกหลายๆหน่วยงาน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้หนูลุกขึ้นมากช่วยกันต่อลมหายใจของคนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ ลมหายใจของคนที่เรารักมันช่างมีค่าเหลือเกิน หนูจะขออยู่ข้างๆ ทุกๆคนและสู้ไปด้วยกันนะคะ

ท่ามกลาง คนในวงการบันเทิง และ บรรดาแฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง บุ๋ม ปนันดา คอมเมนต์ว่า “สู้ไปด้วยกันลูก”

ขอบคุณอินสตาแกรม bunnyaire

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6512642
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6512642