ร้านทำผมดังให้พนักงานกักตัว หลัง แต้ว ณฐพร ไปใช้บริการ ก่อนรู้ติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 13:50 น.

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองทันที เมื่อนางเอกสาววิก 3 แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ติดโควิด-19 และมีการเปิดเผยไทม์ไลน์ โดยในวันที่ 8 ก.ค. 2564 ระบุว่า ได้ไปทำทรีตเมนต์ที่ร้านทำผม Hive Salon (Velaa) ซึ่งเป็นร้านทำผมของ ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง

แต้ว ณฐพร ขอบคุณภาพจากไอจี @taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร ขอบคุณภาพจากไอจี @taewaew_natapohn

ข่าวแนะนำ

ก้อง กฤษฏิ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @gonghivesalon24 ก้อง กฤษฏิ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @gonghivesalon24

โดยหลังจากที่ทราบผลตรวจโควิดของแต้วว่าเป็นบวก ก้องได้โพสต์ภาพข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “เนื่องจากทางคุณแต้วมีการมาใช้บริการในวันที่ 8 ที่ผ่านมา ที่สาขาเวลาหลังสวน และได้ผลตรวจโควิดวันนี้เป็นบวก ทาง Hive Salon เพิ่งนำทีมพนักงานทั้ง 3 สาขา ตรวจหาเชื้อ Covid-19 ณ โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการ Hive Salon ตามปกติ ปรากฏว่าผลตรวจ “เป็นลบ” ทุกคนทั้งสามสาขารวมถึงทีมออฟฟิศ

แต่เราจะให้ทีมงานที่ทำสาขา Velaa Sindthorn กักตัวต่อเพื่อเช็กผล และให้ทีมงานจากสาขาอื่นที่ตรวจผลเป็นลบทั้งหมดมาสลับทำที่สาขานี้แทน เนื่องจากสาขาในห้างปิดตามมาตรการของรัฐบาล เรื่องการคลีนนิ่งทุกวันนี้เราทำบิ๊กคลีนนิ่งก่อนปิด และฉีดพ่นทำความสะอาดเก้าอี้สเตชั่นทุกครั้งที่จบงานกับลูกค้ารายคนอยู่แล้วครับ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและขอให้ปลอดภัยนะครับ ปล. ผมไม่ได้เจอแต้วมาเป็นเดือนแล้ว” 

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “เดี๋ยวทาง @hivesalon จะเอาผลตรวจพนักงานทุกคนที่ตรวจวันจันทนที่ผ่านมาโพสยืนยันนะครับ” ซึ่งแต้ว ณฐพร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอโทษพี่ก้องและทีมงาน HIVE ทุกท่านนะคะ”

และหลังจากนั้น ก้องก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่งที่ร้านทำผม พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “At 8pm now big cleaning at hivesalon velaa sindthorn branch.” ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142065
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142065