เอ๋ พรทิพย์ อาเจียนจนต้องเข้า รพ. หมอทักขอตรวจว่าท้องรึเปล่า


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 16:32 น.

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง เมื่อนางร้ายสาว เอ๋ พรทิพย์ ศรีภรรยาสุดรักของนักแสดงหนุ่มเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พะอืดพะอมหลังทานอาหารเช้าไป 4-5 คำแล้วกินต่อไม่ได้ อาเจียนชุดใหญ่ จนคุณสามีอย่างป๋อต้องรีบพาเอ๋เข้าไปตรวจที่ รพ. แต่งานนี้หมอทักว่าขอตรวจว่าท้องด้วยรึเปล่า สุดท้ายผลออกมาคืออาหารเป็นพิษ

เอ๋ พรทิพย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @aey_pornthip เอ๋ พรทิพย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @aey_pornthip

ข่าวแนะนำ

โดย เอ๋ พรทิพย์ โพสต์ภาพแขนตัวเองที่เจาะสายน้ำเกลือ พร้อมทั้งเขียนข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “มีอะไรจะเล่าให้ฟังค่ะ เมื่อวานงานเข้าแม่ชุดใหญ่ ตอนเช้ากินข้าวไป 4-5 คำ พะอืดพะอม กินต่อไม่ได้ หลังจากนั้นวิ่งเข้าห้องน้ำ อาเจียนชุดใหญ่ เอ๊ะ!! แปลกมากความรู้สึกคุ้นๆ หลังจากนั้นอาเจียนอย่างต่อเนื่อง 6 รอบ เริ่มหนาวสั่น เริ่มไม่ไหว พี่ป๋อเลยรีบพาไป รพ. ขนาดน้ำยังกินไม่ได้ ชักใจไม่ดี คุ้นๆ แฮะ

พอหมอบอกขอตรวจว่าท้องด้วยนะคะ แม่รีบบอกหมอไม่น่านะคะหมอ ระหว่างรอผลเจาะเลือด ก็ให้น้ำเกลือไปด้วยเพราะขาดน้ำ และให้ยากันอาเจียน พอผลออก..สรุปคือคาดว่าอาหารเป็นพิษ อูยยยแม่นี่ตื่นเต้นเลย เราว่าดูแลตัวเองดีมากๆ แล้วเชียว เพราะไม่อยากออกจากบ้านเลย กลัวมากกคร่า พักอยู่บ้านยาวๆ ไปเลยจ้า”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจขอให้หายป่วยไวๆ บ้างก็บอกว่าอ่านไปนึกว่าจะมีน้องซะอีก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจและแซวเรื่องมีน้อง อาทิ หนิง ปณิตา “เปลี่ยนเป็นท้องแทนได้ไหม หายไวๆๆ”, กระแต ศุภักษร “อยากให้ท้องงงงง หายไวไวนะคะ”, เอมี่ กลิ่นประทุม “นึกว่าจะมีหลานให้ชั้นอีก 5555 หายไวๆนะยูววววว”, แนน ปิยะดา “อ่านไปลุ้นไป คิดว่าหลานมาอีกคน หายไวๆ นะคะ”, เก๋ ชลลดา “อ่านละลุ้นไปด้วย นึกว่าจะมีสมาชิกเพิ่ม เอ๋จ๋า!” ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142261
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142261