เคยทำงานก่อสร้าง-โรงงาน พร จันทพร แรงทะลุรูหูกับเพลง นะจ๊ะ


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 16:39 น.

ฮอตฮิตติดหูไวมากๆ เพลงแรงจัดแรงจริง ทิ่มทะลุรูหูไปเยอะแล้วกับเพลง นะจ๊ะพ่อมึ_สิ ที่ร้องโดยนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ พร จันทพร ไปฟีเจอริ่งกับ จุ๊บแจง เจนจิรา ติดหูหนึบกับท่อนร้องฮุก! จนหลายคนนำไปคัฟเวอร์ cover สนั่นโลกออนไลน์ ตอนนี้เพลงแรงฉลุยทะลุ 4 ล้านวิวแล้ว (คลิกฟัง)

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับนักร้องดังจากสกลนคร พร จันทพร ก่อนหน้านี้หลายคนน่าจะคุ้นหูกันดีอยู่แล้วกับเพลงฮอต ปูหนีบอีปิ ซึ่งก็เป็นเพลงที่ พร จันทพร ได้ร้องไว้ด้วย 

ข่าวแนะนำ

เพลงนะจ๊ะพ่อมึ_สิ เล่าเบื้องหลังให้ฟังหน่อย? “แต่งเสร็จ 30 นาที พรุ่งนี้อัดเสียง วันต่อมาถ่ายเอ็มวีเลยค่ะ” ได้แรงบันดาลใจมาจากคำพูดของ นายกฯตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ชอบพูดบ่อยๆ? “คำว่านะจ๊ะ มีคนพูดถึงเยอะ คนแต่งเลยนำมาแต่งเป็นเพลง แต่เราสื่อไปในเรื่องความรัก จริงๆ คำว่านะจ๊ะ เป็นคนที่น่ารักนะคะ”

การบริหารจัดการวัคซีนโควิด ของรัฐบาลนี้เป็นยังไง? “พูดได้ใช่มั้ยค่ะ เห็นๆ กันอยู่ บริหารยังไงคนป่วยโควิดมีแต่เพิ่มขึ้น ไม่ลดลงเลย เขาแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ไม่ได้แก้ที่ต้นเหตุ”

ย้อนอดีตหน่อย ก่อนที่จะมาเป็นนักร้องดัง พรเคยทำงานที่โรงงานด้วย? “ใช่ค่ะ โรงงานที่อยุธยา เกี่ยวกับชิ้นส่วนอุปกรณ์แอร์ ทำได้อาทิตย์เดียว จำได้ว่า ได้เงินมา 2,700 บาท ก็ออกจากงาน มาสานต่อกับการเป็นศิลปินนักร้องค่ะ เพราะตอนนั้นพลงปูหนีบอิปิ กระแสเริ่มมาแล้วค่ะ จริงๆ เพลงปูหนีบอิปิเป็นเพลงที่ 3 เพลงแรกชื่อ น้องฮักหมดใจน้องบ่เคยแคร์ ปล่อยทางยูทูบไป 1 ปี ได้ 200 วิว” 

เคยทำงานก่อสร้างมาก่อนด้วย? “ค่ะ เขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำหมด ยกปูน มัดลวดบ้าง ฯลฯ ทำนานแล้วค่ะ ตั้งแต่ตอนเด็กๆ เรียนอยู่ ม.3 ทำเดือนหนึ่ง ได้เงินมา 5,000 บาทก็เอาไปใช้หนี้ให้แม่ด้วย และเอามาใช้จ่าย เรื่องค่าเล่าเรียนด้วยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141327
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141327