อิมเมจ สุธิตา รบกวนให้ลาออก ความเสียหายประเมินค่าไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 16:01 น.

ไม่ทนอีกต่อไป สุดจะทนอีกราย นักร้องเสียงเพราะ อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ทวีตรัวๆ ที่ @imageswift13 แต่ละประเด็นใหญ่นั้น ล้วนชวนน่าคิดตามด้วยจริงๆ

– ต้องการการยืนยันว่าวัคซีน Pfizer ที่เขา ‘บริจาคให้’ ทั้งหมด 1.5 ล้านโดส จะถึงบุคลากรทางการแพทย์ และอาชีพด่านหน้าทุกคน เป็นอันดับแรกให้เร็วที่สุดค่ะ ถ้าแค่นี้ทำไม่ได้ รบกวนลาออกเถอะค่ะ

ข่าวแนะนำ

– มีอีกหลายเรื่องที่ควรต้อง raise awareness ในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นความเท่าเทียมในความหลากหลายทางเพศ เชื้อชาติ สีผิว beauty standards etc. และที่สำคัญที่สุด (in my opinion) คือสิ่งแวดล้อม แต่ที่เรายังให้ความสำคัญกับสิ่งพวกนั้นได้ไม่เต็มที่ เพราะเรายังติดหล่มนี้อยู่

– ปัญหาทุกปัญหาในตอนนี้ มันจะไม่หายไป แม้ว่าโควิดจะผ่านพ้นไปก็ตาม ปัญหาต่างๆมันจะอยู่ต่อไปอีกกี่ช่วงอายุคน จะต้องใช้เวลาอีกกี่ปี ถึงจะแก้ไขทุกปมได้สำเร็จก็ไม่รู้ ความเสียหายนี้ มันประเมินค่าไม่ได้

– วันนี้ไม่เหลือความเชื่อมั่นใดๆแล้ว ไม่ว่าข่าวทหารนั้นจะจริงหรือไม่ก็ตาม มันก็เห็นได้ชัดๆ ว่ารัฐไม่ให้ความสำคัญกับบุคลากรทางการแพทย์เลย ทั้งๆ ที่พวกเขาคือคนที่แบกทุกสิ่งอยู่ในตอนนี้ มีเหตุผลอะไรเหรอ ที่จะไม่ดูแลพวกเขาอย่างดีที่สุด?

– โควิดมันน่ากลัวมาก ด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว แต่โควิด + การบริหารที่ไร้ประสิทธิภาพ น่ากลัวจนไม่มีคำไหนจะอธิบายได้เลย

– แก บางทีถ้าวันไหนมันเครียดมากๆ แกลองยอมให้สิ่งๆเล็กๆในชีวิตทำให้แกยิ้มได้ดูบ้างดิ เช่นเดินๆอยู่มีแมวแปลกหน้าแวะมาอ้อน หรือพื้นต่างระดับที่มันดูสะดุดง่ายนะแต่แกเห็นทันเลยไม่สะดุดไรงี้อะ นึกออกเมื่อไหร่ก็ลองทำดูนะ สู้ๆทุกคน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141491
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141491