เต๋า พี่สาวแต้ว โพสต์น้องไม่ติดโควิด ใครด่ามาขอโทษเลย แต่ชาวเน็ตสวนกลับ


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.ค. 2564 11:19 น.

กลายเป็นดราม่าร้อน เมื่อนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โพสต์แจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิด-19 พร้อมทั้งชี้แจงไทม์ไลน์ย้อนหลัง 14 วันก่อนทราบว่าติดเชื้อ และเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่หลังจากนั้นอีกวัน แต้วแจ้งว่าได้ไปตรวจโควิดรอบ 2 ที่ รพ.อีกแห่ง ปรากฏว่าผลเป็นลบ ไม่ติดโควิด ซึ่งผลดังกล่าวได้ผ่านการตรวจซ้ำกันถึงสองครั้ง (repeated process) เพื่อให้มั่นใจว่าผลถูกต้อง

เต๋า ณัฐวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee เต๋า ณัฐวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee

ข่าวแนะนำ

แต้ว-เต๋า ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee แต้ว-เต๋า ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์ พี่สาวของแต้ว ได้โพสต์ภาพข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “สรุปคือ “แต้วไม่ได้เป็นโควิด” เผื่อคนขี้เกียจอ่าน ผลตรวจผิดพลาด ร้องไห้ดีใจ จิตตกมากๆ สงสารแม่ สงสารย่า สงสารแต้ว เกือบได้ต้องไปนอนรวมกับคนเป็นโควิดทั้งที่ตัวเองไม่เป็น ดีนะที่ขอ home isolation บุญรักษา”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงชาวเน็ตไว้ว่า “คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสียๆ หายๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอน รพ. ทีนี้น้องได้เป็นจริงๆ แน่นอน บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย”

แต่งานนี้นอกจากจะมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ มาให้กำลังใจ และบอกว่าดีใจที่รู้ว่าแต้วไม่ติดโควิด ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สวนกลับ อาทิ เค้าด่าน้องสาวคุณเพราะกักตัวทิพย์ค่ะ ไม่ได้ด่าเพราะติดโควิด เข้าใจใหม่ด้วยนะคะ, เค้าด่าที่ไม่กักตัวรึป่าว เค้าไม่ได้ด่าเพราะติดโควิดนะ จะให้ออกมาขอโทษก็ดูละว่าไม่มีจิตสำนึกอะ โอ้ยย ชีวิตดาราเนอะ แหกตาดูคนที่ได้รับผลกระทบกับความประมาทความทุเรศของคนๆ นึงดูดิ,

ถ้าแต้วไม่กักตัวทิพย์แต่แรก คนในก็ไม่ต้องมานั่งจิตตกจริงมั้ยคะ ไม่ใช่แค่คนในครอบครัวคุณที่นั่งจิตตก แต่คนที่น้องคุณเดินทางไปที่ต่างๆ แล้วเค้าพบเจอน้องคุณ ใช้บริการสถานที่เดียวกันกับน้องคุณ เค้าก็จิตตกไม่ต่างกันหรอกค่ะ ฯลฯ ซึ่งในบางคอมเมนต์ เต๋าก็เข้าไปตอบกลับด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142712
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2142712