ขอโทษเห็นต่าง จุ๋ย วอนรับความผิด ช่วยเต็มที่แล้ว โปรดทำเพื่อประชาชนทุกข์หนัก


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษเห็นต่าง จุ๋ย วรัทยา วอนยอมรับความผิด ลั่นประชาชนช่วยเหลือกันเต็มที่แล้ว โปรดทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ความทุกข์ของคนมันมากมองด้วยตาเปล่าก็รู้สึก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ ที่มีผู้ติดเชื้อโควิดเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ส่งผลให้เหล่าคนวงการบันเทิงหลายคน ออกมาวิจารณ์วิพากษ์ รวมถึงแสดงความเห็นทางการเมือง เพื่อหวังว่า อยากให้ประเทศชาติมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

เช่นเดียวกับ นักแสดงสาว “จุ๋ย วรัทยา” ภรรยาสาวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “พุฒ พุฒิชัย” ขอออกมาโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “ประชาชน คือ ชาติ คุณภาพชีวิตของประชาชน คือ ความมั่นคงของชาติ หาใช่อาวุธยุทโธปกรณ์อย่างเดียว

ทุกชีวิตล้วนมีการส่วนขับเคลื่อนบ้านเมือง ทุกสาขาอาชีพล้วนมีความสำคัญ โปรดจัดการ จัดสรร สื่อสาร อย่างมีประสิทธิภาพ โปรดฟังเสียงประชาชน และโปรดทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง”

พร้อมแคปชั่นว่า “อะไรที่พวกเราประชาชนช่วยเหลือกันเองได้ เราก็ช่วยกันเต็มที่แล้ว เวลาที่ใช้ไปมันเกินพอดีแล้วหรือไม่ ยอมรับความจริงยอมรับความผิดบ้าง ก็คงจะสง่างามกว่านี้นะคะ ความทุกข์ของคนมันมากมองด้วยตาเปล่า สัมผัสด้วยใจก็รู้สึกแล้วค่ะ ให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่เดือนร้อนเสมอ ขอโทษสำหรับคนที่เห็นต่างนะคะ โปรดทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง”

ด้าน สามีหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” รีบเข้ามาคอมเมนต์ขมภรรยาว่า “เฉียบ” ในขณะที่แฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ เรายังพอไหว แต่มีอีกมากมายที่ไม่ไหวแล้ว , แทนใจ , ประชาชนอดทนเจ็บปวดมานานแล้วค่ะ สู้ไม่ไหวแล้ว เหนื่อยเหลือเกินค่ะ , เหนื่อยเหลือเกิน ทำไม่ไม่สงสารประชาชนบ้างเลยย และ จริงค่ะ ทำเพื่อประชาชนบ้าง

ขอบคุณอินสตาแกรม warattaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516025
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516025