พระนาง “ธันวา-ทับทิม” ชวนปิดคดีใน “หลงกลิ่นจันทน์”


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 07:15 น.

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “หลงกลิ่นจันทน์” ทางช่อง 7 โดยวันพุธ-พฤหัสบดีนี้ จะเป็น 2 ตอนสุดท้าย ซึ่งจะเฉลยซะทีว่าใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์ ซึ่ง 2 พระนาง ธันวา สุริยจักร และ ทับทิม-อัญรินทร์ ขอควงคู่กันเปิดใจ

โดย ธันวา กล่าวว่า “จริงๆตอนนี้ก็เหมือนจะเปิดเผยอะไรหลายอย่างแล้ว แต่มันยังมีปมสุดท้ายที่เป็นไฮไลต์อยู่อีก ที่สำคัญความ หวาน ของหมอดินกับสารวัตรว่านรักก็ยังมีให้ชม รับรองว่าใน 2 ตอนนี้ทุกคนจะครบรสสมการรอคอยและเซอร์ไพรส์กับสิ่งที่คุณจะได้รู้แน่นอนครับ”

ส่วน ทับทิม เผยว่า “ทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา ทับทิมจะได้รับฟีดแบ็กจากคนดูกลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมกันมา จนตอนนี้เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายก็อยากให้ทุกคนดูให้ได้นะคะ เพราะคำตอบที่เราตามหากันมาตลอด มันอยู่ในสองตอนสุดท้ายนี่แหละ เพราะสองตอนนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าจากตอนที่ผ่านมา ที่มีปริศนาทิ้งไว้ให้คนดูในแต่ละตอนมันจะเป็นอย่างไร ซึ่งในฉากสุดท้ายทับทิมคิดว่าเป็นฉากที่ทุกคนรอดูคือ ฉากเปิดเผยตัวฆาตกร ว่าจริงๆแล้วเขาคือใคร แล้วพอดูไปเรื่อยๆมันจะมีจุดที่ทุกคนต้องหยุดหายใจ เพราะคิดไม่ถึงว่า เฮ้ยจริงดิ ต้องขอฝากทุกคนติดตามตอนจบหลงกลิ่นจันทน์ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอน อยากให้นักสืบทุกคนได้รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองสืบมาทั้งหมดถูกต้องหรือเปล่า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2143615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2143615