“ใบเตย อาร์สยาม” จับ “ลูกสาว” ปั้นคอนเทนต์สุดคูล ยังไม่ต้องลุ้นทายาทคนที่สอง


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 07:01 น.

ก่อนหน้าที่คุณแม่สุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน กุญชร นักแสดงสาว-นักร้องเจ้าของผลงานเพลงดัง “เช็กเรตติ้ง, รักต้องเปิด (แน่นอก)” ได้รวบรวมของใช้ของลูกสาว น้องเวทย์มนต์ และจากเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ส่งมาสมทบสำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 1 ขวบ เพื่อนำไปบริจาคให้ “คลัสเตอร์ฟันน้ำนม มูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น” นั้น คุณแม่ใบ ก็ได้พาครอบครัวโดยเฉพาะลูกสาวไปเที่ยวเกาะกูดจังหวัดตราด พร้อมๆกับการทำคอนเทนต์สนุกๆ ลงในช่องยูทูบ Saruan Sister ช่วง Magic’s Story EP.26 ตอน “หญิงยุ้ยบุก Soneva Kiri โดน Swap ครั้งแรก ร้องไห้หนักมาก” จนเป็นที่เอ็นดูของบรรดาแฟนคลับ คุณแม่ใบเตย และ น้องเวทย์มนต์ เป็นอย่างมาก เลยต้องอัปเดตข้อมูลชีวิตหลังต้องพักงานในยุคโควิด-19 ช่วงนี้

เป็นยังไงกันบ้าง แถมก่อนหน้าเห็น ดีเจแมนตั้งชื่อลูกคนที่สองว่า จอมพลรอแล้ว แม่ใบตั้งใจจะมีน้องให้เวทย์มนต์แล้วใช่มั้ย?

ข่าวแนะนำ

“ยังค่ะ ยังไม่มีน้องค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่ากำลังจะออกผลงานใหม่เร็วๆนี้ค่ะ ทั้งเพลงใหม่ที่กำลังเตรียม ทั้งละครใหม่ที่ตกลงสัญญาคุยรายละเอียดกันไว้แล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะเว้นสักปีหรือสองปีค่ะถึงจะเริ่มมีน้องอีกคนได้ค่ะ”

ล่าสุดไปเที่ยว ทำคอนเทนต์หญิงยุ้ย กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง หญิงยุ้ยให้ความร่วมมือดีมั้ย?

“กระแสตอบรับดีมากค่ะ หญิงยุ้ยแฮปปี้ ให้ความร่วมมือในการถ่ายทำดีมาก น้องเวทย์มนต์เป็นเด็กชอบเที่ยวนะคะ เค้าชอบผจญภัย หรือจะให้อยู่ตรงไหนหรือพาไปไหนก็ได้หมด เป็นเด็กง่ายๆ สบายๆ และชอบเจออะไรใหม่ๆ เป็นถือทริปที่น้องมีความสุขมากค่ะ”

ผลงานเพลงใหม่เตรียมการถึงไหนแล้ว หมดโควิดแล้วพร้อมปล่อยเลยมั้ย?

“ผลงานเพลงใหม่ใกล้แล้วค่ะ น่าจะเดือนกันยายนนี้ได้ฟังกันแน่นอน ก็ไม่ทิ้งความเป็นแม่ใบในแนวแซ่บๆเหมือนเดิม หรืออาจแซ่บกว่าเดิม (หัวเราะ) ต้องรอชม และก็จะมีละครใหม่ด้วยนะคะกับทางช่องหนึ่ง ถือว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสได้ไปเล่นละครข้ามช่องด้วย แต่เป็นที่ไหนขออุบไว้ก่อนค่ะ เพราะตอนนี้กองละครก็ยังงดถ่ายทำกันอยู่ คงต้องรอให้ทุกอย่างดีขึ้นน่าจะได้เปิดกล้องแจ้งข่าวดีกันอีกครั้งค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2143605
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2143605