ส่อง 5 หนุ่ม 5 สไตล์ จาก “เวราอาฆาต” ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กแข่งกันแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.ค. 2564 07:45 น.

กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับ “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8 ละครเรื่องนี้นอกจากจะได้เห็นความร้ายความแซ่บของสาวๆแต่ละนางแล้ว แฟนละครสาวๆทั้งหลายยังโฟกัสไปที่ 5 หนุ่มในเรื่อง นอกจากจะเพลิดเพลินตากับความหล่อความแซ่บเป็นอาหารตาแล้ว แต่ละคนยังมีบทบาทการแสดงที่โดดเด่นไม่แพ้กันอีกด้วย

“เคลลี่” “เคลลี่”

เริ่มด้วยหนุ่ม ร้ายเหี้ยมโหดที่สุด อย่างพระเอกรุ่นใหญ่ เคลลี่-ธนะพัฒน์ ในบท เรือง ตอนเปิดตัวมาก็น่าสงสารอยู่หรอก แต่ต่อมาโดนกระทำย่ำยีเลยทำให้นิสัยกลับกลายเป็นความชั่วร้ายเข้าครอบงำ ทำให้มีจิตใจโหดเหี้ยม ชนิดที่เรียกว่า ฆ่าวัวฆ่าควายเลือดสาด ยังไม่พอยังฆ่าคนตายเป็นผักเป็นปลา แถมวิธีการฆ่านั้นก็โหดๆทั้งนั้น แต่ถึงจะเหี้ยมแค่ไหนแฟนๆ ก็พร้อมเทใจให้เพราะกล้ามของ พี่เรือง นั้น แน่นจริงไรจริง เห็นแล้วใจละลายรุ่นใหญ่แต่ยังเป๊ะขนาดนี้ แถมยังโสดป้ายแดงอีกตะหาก!

“โอม” “โอม”

ต่อด้วยชายหนุ่ม ร้ายกะล่อนจอมวางแผน อย่างพระเอกรุ่นใหญ่ โอม-อัชชา ที่รับบท นคร นายตำรวจสุดหล่อ ที่ในเรื่องฉาบหน้าตาด้วยรอยยิ้ม แต่ข้างในมีแต่ความแค้น แถมงานนี้โชคชะตาก็เล่นตลกเพราะดันไปหลงรักหลานสาวศัตรูคู่แค้นอย่าง เรือง เข้าให้ แต่ถึงจะร้ายยังไงแฟนละครก็รัก เพราะหนุ่ม โอม ขยันถอดเสื้อซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะฉากต่อยมวย ฉากอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัว เรียกความฟินจากแฟนๆไม่เว้นแต่ละอีพี

“ซัน” “ซัน”

มาถึง ร้ายเจ้าชู้กินไม่เลือก อย่างหนุ่ม ซัน-พิชยดนย์ ในบท โรจน์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เรือง ที่เหมือนลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คือเดินตามรอยเท้าพ่อแบบไม่มีผิดเพี้ยน วางแผนหาเรื่องน้องชายไม่เว้นแต่ละวัน แถมเรื่องความเจ้าชู้ก็ยืนหนึ่ง ไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะซีนที่ยังติดตาจนถึงทุกวันนี้ นั่นคือซีนที่ โรจน์ ไปสนุกกับสาวๆในบ่อน แล้วเอาเสื้อชั้นในมาปิดตา ทำเอาแฟนๆไม่รู้จะด่าหรือจะขำดี ยิ่งพักหลังๆขอเล่นใหญ่ กะเป็นพญาเทครัวแอบแซ่บกับเมียน้องชายด้วย เลวให้สุดกันไปเลย แต่ถึงจะร้ายเจ้าชู้ขนาดนี้ ซัน ก็มี “ทีมโรจน์” เพราะตัวจริงของหนุ่ม ซัน มีไลฟ์สไตล์คูลๆ ไม่ว่าจะเล่นเซิร์ฟสเกต หรือจะเต้นแบบกวนๆในไอจี

“เขต” “เขต”

ต่อกันที่ ร้ายคุณหนูเอาแต่ใจ นั่นก็คือ เขต-ธาราเขต รับบท ฤทธิ์ ลูกชังของ เรือง ที่มีปมในชีวิต เพราะพ่อไม่รัก ทำให้ ฤทธิ์ ต้องทำตัวขวางโลก ไม่เอาไหน ถึงจะร้ายแค่ไหนแต่แฟนๆก็อดสงสารตัวละครนี้ไม่ได้ เพราะบทดราม่าหนักมาก ได้เห็นถึงการแสดงของหนุ่ม เขต ต่างก็ต้องปรบมือให้เพราะเรื่องเล่นดราม่าไม่เคยเป็นสองรองใคร จนแฟนละครก็อยากที่จะเทใจให้

“เปรม” “เปรม”

มาที่น้องคนสุดท้ายกับ ร้ายแอบแซ่บ อย่าง เปรม-ธนอรรณพ ในบท มานพ บอกเลยว่าคนนี้ก็มาแรงไม่แพ้พี่ๆ เพราะเพียงแค่ฉากเปิดตัวหันมาโปรยยิ้มหวาน ก็ถามหากันสนั่นโซเชียลแล้วว่าหนุ่มน้อยหล่อออร่าหลานเจ้าของร้านกาแฟในเรื่องคนนี้คือใคร ยิ่งเวลาเข้าซีนฉายแววตาเจ้าชู้กับสาว ฟ้าใส บอกเลยว่าพราวเสน่ห์เหลือล้น เข้าไปส่องไลฟ์สไตล์ในไอจี ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก เพราะหนุ่ม เปรม นิยามตัวเองว่า พาสเทลบอย เด็กกรุบกริบสดใสขนาดนี้ เตรียมขึ้นแท่นว่าที่พระเอกช่อง 8 คนต่อไปได้เลย

สาธยายมาซะขนาดนี้ ไปติดตาม 5 หนุ่มได้ในละคร “เวราอาฆาต” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2143632
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2143632