นาทีนี้ไม่มีอะไรจะเสีย! ไอด้า ไอรดา ฟาดแรงถึงนายก ลาออกเองแบบมีเกียรติ  ดีกว่าอยู่ต่อแบบหน้าด้าน


ให้คะแนน


แชร์

ไอด้า ไอรดา อดีตภรรยา แอมมี่ The Bottom Blues ทนไม่ไหว พูดถึง #ม็อบ18กรกฎา นาทีนี้ไม่มีอะไรจะเสีย ฟาดแรงถึงนายก ถ้าผู้นำฉลาด…. ลาออกเองแบบมีเกียรติ ดีกว่าอยู่ต่อแบบหน้าด้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีมีการประทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน กับ กลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่ ล. อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมการ ในเมื่อเย็นวานนี้ (วันที่ 18 ก.ค.2564 ) ทำให้กลุ่มคนบันเทิง หลายคนได้ออกมา Call out และวิจารณ์การกระทำของรัฐบาลกันอย่างดุเดือด

ด้านนักแสดง-นางแบบสาว ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ อดีตภรรยาของนักร้องหนุ่ม แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ก็ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า ถ้าคุณรู้สึกเจ็บคุณยังมีชีวิตอยู่ แต่ถ้าคุณรู้สึกเจ็บแทนผู้อื่น คุณยังมีความเป็นมนุษย์อยู่

พร้อมแคปชั่น…

วันนี้ทำงานทั้งวันแบบเลื่อนลอยมาก คอยอัพเดตสถานการณ์ #ม็อบ18กรกฎา ไปด้วย

อยากขอขอบคุณทุกคนที่ออกไปเสี่ยงชีวิต เสี่ยงติดโรค ขอบคุณมากๆจากใจจริงค่ะ ถ้าไม่หลังชนฝา คงไม่มีใครอยากออกไปหรอกค่ะ แต่นาทีนี้มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ทุกอย่างนับถอยหลังไปเรื่อยๆ

จริงอยู่ว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะโควิด ซึ่งเป็นโรคระบาด แต่ถ้าเรามีรัฐบาลที่เก่ง ฉลาด มีวิสัยทัศน์ พร้อมวางแผนรับมือกับปัญหานี้ได้ทันท่วงที มันอาจจะไม่กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่บานปลายขนาดนี้

มันน่าเจ็บใจที่ช่วงแรก เรายังพอมีเวลาในการวางแผนรับมือกับมัน แต่ผู้นำประเทศของเราไร้ซึงศักยภาพในการแก้ปัญหานี้โดยสิ้นเชิง หนำซ้ำยังฉก ฉวยโอกาสนี้ เอื้อประโยชน์แก่ตัวเองและพรรคพวก

รวมถึงเจ้านายพวกคุณ ตักตวงแบบไร้จิตสำนึก โดยไม่สนใจเลยว่าปชช.จะเดือดร้อน ล้มตาย จากสิ่งที่พวกคุณกระทำไว้ขนาดไหน

วันนี้ใครที่ยังสนับสนุนรัฐบาลชุดนี้อยู่ คงต้องย้อนกลับไปคิดดูดีๆแล้วว่าการที่พวกเราปชช.หรือม๊อบนักเรียนนักศึกษาเคยออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยนั้น มันเป็นเพราะอะไร

ครั้งนี้คือบทพิสูจน์แบบที่ไม่มีข้อไหนกังขาได้เลยว่าทำไม ”ประยุทธ์และพรรคพวก” ถึงสมควรเสียสละโดยการลาออกแบบไม่มีข้อยกเว้น !

ลาออกเองแบบมีเกียรติ ยังพอมีคนชื่นชมในความกล้าหาญ ดีกว่าอยู่ต่อแบบหน้าด้าน ให้คนเค้าสาปแช่งชั่วลูกชั่วหลานตลอดไป !

III

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516906
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516906