วาววา ณิชชา วันเกิดปีนี้ อธิษฐานขอ..วัคซีนดีๆให้คนไทยได้ฉีด อย่างรวดร็ว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วาววา ณิชชา วันเกิดปีนี้ / นักแสดงสาว วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด โพสต์ไอจี wawwa_nc อธิษฐานขอพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ มีข้อความว่า “My birthday wish is.. ขอ..ข้าว ขอแกง อาหารแห้ง ให้คนได้กิน (ให้คนเดือดร้อนไม่มีรายได้ไม่มีอาหาร) ขอ..ถังออกซิเจน ให้คนที่ป่วย (รอเตียงอยู่ที่บ้าน แล้วอาการหนักต้องช่วยด่วน) ขอ..เต็นท์ ขอที่นอน ขออุปกรณ์ ให้คนกักตัว (ในการกักตัวเพื่อแยกคนที่ติดเชื้อแล้วออกจาก

วาววา ณิชชา วันเกิดปีนี้

ขอ..เตียงตั้ง ให้คนป่วยนอน (รักษาในโรงพยาบาล) ขอ..ละครให้พี่น้องทีมงานได้ถ่าย (ให้ทุกคนทุกอาชีพได้กลับทำงานอย่างปลอดภัยหลังสถานการณ์ดีขึ้น) ขอ..วัคซีนดีๆให้คนไทยได้ฉีด (อย่างรวดเร็ว เพื่อรักษาชีวิตและเศรษฐกิจ) ขอให้ทุกคนปลอดภัย

วาววา ณิชชา วันเกิดปีนี้

ก่อนหน้านี้ วาววา ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทีมอาสาสมัครที่ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน พร้อมเชิญชวนร่วมบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์ โดยมีข้อความว่า “70 ครอบครัว🤍🤍🤍🤍 thank you @frisopoldervaart @bangkokcommunityhelp ขอบคุณทีมงาน อาสาสมัคร ที่ทำงานกันอย่างหนักทุกวัน เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน และ ขอบคุณทุกคน ที่ส่งความช่วยเหลือมานะคะ

วาววา ณิชชา วันเกิดปีนี้

เรายังคงต้องการความช่วยเหลือจากทุกคนที่ยังพอมีกำลัง 🤍 ส่งมาร่วมสมทบกับ @bangkokcommunityhelp ในการจัดซื้อ ถังออกซิเจนเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยตามบ้านในชุมชน เต็นท์ และ ที่นอน เพื่อหาที่กักตัวให้คนในชุมชนที่ติดเชื้อแล้ว แยกออกมา เพื่อลดการติดเชื้อเพิ่มกันในครอบครัว อีกทั้ง ข้าวสารอาหารแห้งให้กับทั้งคนในชุมชนที่ตกงาน รายได้ไม่มีเลย และคนงานที่ติดอยู่ในแคมป์ ให้มีอาหารประทังชีวิต

ตอนนี้คนติดเชื้อ ในชุมชนต่างๆ มากกว่า 500 คน ที่รอเตียงอยู่ และไม่มีที่กักตัวแยกจากครอบครัว ไม่มีรายได้ ไม่มีอาหาร เด็กๆไม่มีนม และน้ำดื่ม ท่านสามารถ สมทบทุน เพื่อช่วยเหลือคนเหล่านี้ ที่เดือดร้อนอย่างหนัก กับ @bangkokcommunityhelp Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank เลขบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ : 105-5-06287-9 please 🙏

วาววา ณิชชา วันเกิดปีนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516866
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516866