กานต์ ภรรยา เสก โลโซ แนะลาออก ใจร้ายกับคนไทยเหลือเกิน


ให้คะแนน


แชร์

“อยากทราบว่า ลุงต้องการอะไรจากประชาชน แล้วเรือดำน้ำมันป้องกันโควิดสายพันธุ์ไรได้ค่ะ ขอเลยค่ะ อย่าใช้คำว่าชะลอ ลุงเป็นอะไรกับเรือดำน้ำมากมาย ไรนักหนาคะ อะไรก็เรือดำน้ำๆ งงค่ะ ชีวิตประชาชนต้องแขวนอยู่กับลุงคนเดียว ถ้าลุงทำไม่ได้ ชีวิตเราก็ไม่ได้มีความหมายมากมายอะไรอยู่แล้วนะคะ ลุงจะทู่ซี้อยู่ต่อไปเพื่ออะไร ถามทำไม ก็รู้ๆ กันอยู่

“เราไม่ต้องไปบอกให้ใครจัดการอะไรทั้งนั้น เพราะทุกคนรู้ แต่ไม่ทำ เห็นแก่ตัว จะหวังพึ่งใครได้บ้าง ไม่ต้องบอกก็รู้ดี ประเทศกูมี”

“วัคซีนดีๆ จริงๆ มันไม่ยากแต่ลุงทำให้ยากเพื่ออะไรคะ ชาวบ้านเค้าบินไปลั้นลากันแล้ว ลุงหยุดเถอะ สงสารประชาชน ลุงลองเอาหัวโขนลงสิคะ ลองเป็นคนธรรมดา ลองไม่ได้เป็นทหาร ไม่ได้เป็นนายก แล้วลองเป็นคนแบบพวกเราบ้าง คิดอะไรอยู่ค่ะ

“ขอบอกเลยชีวิตเรา กระทบตรงเป๊ะ เกือบ 2 ปี มีงานคอนเสิร์ต 5 งาน แล้วภาษีเสียมากกว่า 30% มันคืออะไรค่ะ แล้วตอนนี้อย่าคิด ว่าพวกเราไม่ลำบากนะคะ หนักมากแต่ได้แค่อยู่ในใจ ก้มหน้ารับชะตากรรม ที่ลุงจัดให้ทุกอย่าง

“ไหนจะครอบครัว สวัสดิการห่าไรก็ไม่มีเลย ต้องทำอะไรละที่นี้ เราเป็นศิลปินไม่ใช่นักธุรกิจ ที่จะทำได้ทุกอย่าง ศิลปะกับตัวเลขมันสวนทางกันค่ะ ลำบากมากค่ะตอนนี้ เงินเก็บก้อนสุดท้ายแล้วเหมือนกันค่ะ”

“ค่อนข้างจะน่ารำคาญ จะอะไรก็ไม่เด็ดขาด อะไรไม่รู้เค้า สรุป จะให้พวกเราล็อกดาวน์เปิดๆ ปิดๆ รู้นะ! แต่ยอม เพราะทำอะไรไม่ได้ จะประหารชีวิตกันก็ทำต่อไป ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ไปให้สุดแล้วหยุดที่เปลี่ยนนายกฯ จบ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126042
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126042