แกรนด์ เดอะสตาร์ ทัวร์ลงปมคอลเอาต์ หลังเห็นด้วย อย่ากดดันให้พูดสิ่งที่ไม่พร้อม


ให้คะแนน


แชร์

แกรนด์ เดอะสตาร์ ทัวร์ลงปมคอลเอาต์ หลังทวิตข้อความเห็นด้วย อย่ากดดันให้พูดในสิ่งที่ไม่พร้อม ก่อนลบข้อความทิ้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แกรนด์ เดอะสตาร์ – ท่ามกลางสถานการณ์การสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด ไม่ตรงกับความจริงผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ

ดารา หรือ นักร้องสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ได้ออกมาทวิตข้อความถึงการคอลเอาต์ เผยว่า “เห็นด้วยทุกบรรทัดค่ะ” พร้อมแชร์ข้อความกล่าวว่า “การออกมา CALL OUT เรียกร้องสิทธิและเสรีภาพในด้านต่างๆ อยากให้ทุกคน ใจที่มีคนดัง หรือประชาชนออกมาใช้เสียงของตัวเองให้เป็นประโยชน์

ไม่ต้องไปตั้งคำถามหรอก ว่าทำไมเขาพึ่งออกมาพูด ทำไมถึงมาช้า พึ่งตื่นหรอ ทำไมพึ่งคิดได้ หรืออะไรต่างๆ ไม่จำเป็นต้องเทียบบาร์ว่า คนนึงทำไว้ได้ดีมาก และอีกคนต้องดีกว่าหรือดีเสมอกัน ทุกคำพูดหรือสิ่งที่พูด แค่คุณออกมาใช้สิทธิ์นั้นของตัวเอง

สิ่งนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เราไม่ควรไปตัดสินในเรื่องที่เราไม่ได้รู้จริง หลายๆคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง นี่แหละประชาธิปไตย อย่าใช้คำว่าประชาธิปไตยในทางที่ผิดเลยค่ะ ประชาธิปไตยที่ดี คือการไม่กดดันให้คนอื่นเขาออกมาพูดในสิ่งที่เขาไม่พร้อมที่จะทำ ไม่ควรไปต่อว่า ถ้าเราไม่ได้รู้เรื่องอะไร ควรให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะ

อยากด่าแค่ไหน ก็จัดให้มันเต็ม เพราะพวกมันไม่น่าจะมีคำว่าดี อะไรเลย ไม่ได้เข้าข้างคนที่รักและชอบนะคะ เพราะคนที่เรารักและชอบตั้งแต่เด็ก เรายังเลิกชอบเลย เพราะทัศนคติคนเรามันสำคัญ บางคนก็บังจัดรับไม่ไหว”

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “น้องใหม่มาแล้วดีใจจัง #ใหม่ดาวิกา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6522351
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6522351