เพชร กรุณพล โต้ตอบปมเรียกสอบดารา Call out "หมายมาเมื่อไรฟ้องกลับแน่"


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 10:36 น.

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนมาตลอด สำหรับ เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ โดยมีการแสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองเป็นประจำ แต่แล้วก็มีดราม่า เมื่อ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

เพชร กรุณพล ขอบคุณภาพจากไอจี @petchkaroonpon เพชร กรุณพล ขอบคุณภาพจากไอจี @petchkaroonpon

ข่าวแนะนำ

เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการคอลเอาต์ ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ และมีข่าวว่าเพชรเป็นหนึ่งในดาราที่ถูกออกหมายเรียก จนเกิดกระแสวิจารณ์หนักในโลกโซเชียล

ล่าสุด เพชร กรุณพล โพสต์ภาพข่าวเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นตรงไปตรงมาว่า “หมายมาเมื่อไหร่ฟ้องกลับทั้งเจ้าหน้าที่ทั้งคนแจ้งนะจ๊ะ รับคำขอโทษเป็นออกจากราชการหรือติดคุกนะจ๊ะ จะใช้กฎหมายปิดปากคิดว่ากลัวรึไง #ผนงรจตกม #ผนตรจรกม”

ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก รวมถึงคนในวงการบันเทิงอย่างนักแสดง-พิธีกรสาว แอร์ ภัณฑิลา ที่แสดงความคิดเห็นว่า “ประชาธิปไตย ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันค่ะ ได้โปรด อย่าทำให้ทุกอย่างมันแย่ไปกว่านี้เลยค่ะ ได้ยินพวกเราหน่อย” ด้านนักแสดงหนุ่ม เวฟ วิภพ บางยี่ขัน บอกว่า “คนพวกนี้ไม่เหี้_จริงทำไม่ได้นะน้อง” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147026
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147026