ตั๊ก ศิริพร เคลื่อนไหวหลังเป็นหนึ่งใน 12 ดาราที่ถูกเรียกสอบกรณี Call out


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 12:34 น.

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าจะมีการเรียกสอบดาราที่ออกมา Call out จนกลายเป็นกระแสที่คนบันเทิงพูดถึงอยู่ในขณะนี้ 

ล่าสุด นักร้องรุ่นใหญ่ ตั๊ก ศิริพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเป็นข้อความภาพว่า “ดึงดัน” พร้อมกับแคปชั่นว่า “ก็ไม่มีอะไรก็แค่จะถามว่า ยอดวิวดึงดันไปถึงไหนแล้วว้าาาาาาา” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวใต้คอมเมนต์นี้มากมาย 

ข่าวแนะนำ

และหลังจากนั้นเมื่อ ตั๊ก ศิริพร ทราบว่าตัวเองมีชื่อเป็นหนึ่งใน 12 ดาราที่ถูกเรียกสอบ เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “เราเป็นคน เราเลยต้องพูด พูดเพื่อคนที่เค้าลำบากกว่าเรา ดิฉันก็เป็นแค่คนคนนึงที่มีความเป็นคนก็แค่นั้นเอง”

ซึ่งดีเจต้นหอม ศกุลตลา ก็ได้คอมเมนต์บอกแม่ตั๊กของเธอว่า “ไม่ต้องไปแม่ติดโควิดมันไม่คุ้ม เราอุตส่าห์เอา_ิ๋มแช่กระโจมสมุนไพรทุกวัน…บอกให้รอโควิดหายค่อยมาเรียก” ซึ่ง ตั๊ก ศิริพร ก็ถึงกับหัวเราะก๊ากกับคอมเมนต์ของต้นหอมอีกด้วย

และหลังจากนั้นนักร้องรุ่นใหญ่ก็ได้โพสต์รูปและข้อความเกี่ยวกับการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน พร้อมแคปชั่นว่า “ดิฉันไม่ได้เพิ่งมาช่วยผู้ที่ลำบากตอนนี้นะคะ ครอบครัวดิฉันช่วยเหลือผู้คนที่ยากไร้มาหลายปีแล้วค่ะ…ขอตัวไปอ่านหนังสือก่อนนะคะ เดี๋ยวต้องไปสอบ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ออกมาให้กำลังใจ ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม หลังจากที่รู้ว่าทั้งคู่ถูกหมายเรียกสอบเรื่องที่ดาราออกมา Call out อย่างล้นหลาม 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147065
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147065