เดือดสนั่นทวีต! #แบนตุ๊กกี้ พุ่ง เผยแชทแฉขู่ฟ้องชาวเน็ต ปมณวัฒน์-ขอโทษไม่ยอม


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าเดือดสนั่นทวีต! เผยแชทแฉ ตุ๊กกี้ ฟ้องชาวเน็ต หลังวิจารณ์ปมณวัฒน์ ทำ #แบนตุ๊กกี้ พุ่งแรง-โดนจวกยับ ขอไม่สนับสนุนผลงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นทวิตเตอร์ กับแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ พุ่งแรงแซงโค้งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เขียนข้อความว่า “อันนี้คือที่นางขู่จะฟ้องเรา ที่นางออกมาแซะพี่ณวัฒน์”

พร้อมทั้งโพสต์แฉ 3 ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพจากไอจีสตอรี่ของผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าว โดยได้เขียนข้อความวิจารณ์ แล้วแท็กไปหา นักแสดงตลกมากความสามารถ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ว่า “ตนเองเข้าข้างพี่ณวัฒน์ ตุ๊กกี้เท่ากับบูด อีกคน Call out ยืนกรานไม่ฉีดวัคซีนเซิ่นเจิ้น ที่รัฐบาลมั่วแต่นำเข้ามาทำไม ทั้งๆที่ไม่สามารถนำวัคซีนที่มีประสิทธิภาพและมีราคาต่ำเข้ามาได้

แต่กลับพวกหล่อนที่เงียบเหมือนตายอยู่ในเป็นป่าช้า ไม่ Call out ไม่…อะไรเลย กะจะด่าคนที่ติดเชื้ออย่างเดียวว่า เขาไม่มีความรับผิด จ๊ะ! คนมีศีลธรรมมีความรับผิดชอบสูงที่ประชาชนแต่ละคนเขาติดเชื้อ ก็เพราะรัฐบาลบริหารจัดการ…ต่างหากมั้ย วัคซีนเขาฉีดกันจะทั่วโลกอยู่ เหลือแต่บ้าน…นั่นเหละ ”

จากนั้น นักแสดงตลก “ตุ๊กกี้” เข้ามาตอบไอจีสตอรี่ที่ถูกกล่าวถึงว่า “ขอแคปนะคะ เจอกันน้า” และในเวลาต่อมาเพื่อนของผู้ใช้ไอจีสตอรี่คนดังกล่าวที่ได้พาดพิงถึง ตุ๊กกี้ ได้ส่งข้อความเพื่ออยากจะขอโทษ แต่ “ตุ๊กกี้” ตอบกลับว่า “ไม่ทันละคะ พี่ทนายเจมส์เขาส่งเรื่องละคะ”

ทำเอาโลกโซเชียลแห่โพสต์ดังกล่าว พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และติดแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ เดือดสนั่นทวิตเตอร์ รวมถึงถามกลับ นักแสดงตลกว่าจะฟ้องเรื่องอะไร และไม่ขอสนับสนุนผลงานอีก

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523734
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523734