“เป๊ก สัณณ์ชัย” ฉีดโมเดอร์น่าเข็มที่ 2 รีบมาฉีดเพราะเหลือปอดเพียงข้างเดียว


ให้คะแนน


แชร์

“เป๊ก สัณณ์ชัย” ฉีดโมเดอร์น่าเข็มที่ 2 รีบมาฉีดเพราะเหลือปอดเพียงข้างเดียว

วันที่ 25 ก.ค. 2564 เวลา 16:19 น.

“เป๊ก สัณณ์ชัย” รีวิวฉีดโมเดอร์น่าเข็มที่ 2 ต้องรีบมาฉีดเพราะเหลือปอดเพียงข้างเดียว

จากที่ได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคในเมืองไทยครบ 2 เข็ม ไปแล้วหนุ่ม “เป๊ก สัณณ์ชัย” สามีนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ก็ได้เดินทางไปลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา  เพื่อฉีดวัคซีนโมเดอร์น่าอีก 2 เข็ม โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาโพสต์รีวิวการฉีดโมเดอร์น่า พร้อมทั้งแจงสาเหตุทำไมต้องบินมาฉีดวีคซีนถึงอเมริกา

โดยเจ้าตัวนั้นได้เผยว่า ”ครบ1เดือนพอดี จากModernaเข็มแรก มาวันนี้ฉีดเข็มที่สอง หลังจากที่ได้Sinovac จากไทยมาแล้วสองเข็ม มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจากSinovac เข็ม2 มาModerna มีอาการอะไรมั้ย ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วนModerna เข็มสองวันนี้รู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย

เดี๋ยวอีก7วัน จะรายงานให้ทราบว่า มีผลข้างเคียงอะไรมั้ย เพราะมีหลายคนที่ลงทะเบียนรอฉีดอยู่ ผมเองเหลือปอดอยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้งเนื่องจากมีสายพันธุ์อื่นๆเข้ามา

ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ ที่เมืองไทยชุมชนไหน รึ หน่วยงานแพทย์ที่ใด ที่ต้องการหมูปิ้งมาเฟีย inbox รึ ไลแอดไปที่ @moopingmafia ได้นะครับ ตอนนี้ @jackfanchan ทยอยส่งให้ตามที่ต่างๆอยู่ตลอดทุกวันครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/658924
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/658924