นางแบบสาว มีมี่ ขอเพียงเจอหนุ่มถูกใจพร้อมเปย์เต็มที่


ให้คะแนน


แชร์

เธอโสดมาปีครึ่งเพราะนิสัยชอบเปย์ ทำให้ผู้ชายอึดอัด งานอดิเรกของเธอคือสะสมเครื่องดนตรี อาทิ กีตาร์ กลอง ไมค์ร้องเพลง สเปกหนุ่มที่ชอบ ต้องหน้าหวาน ตี๋ สูง ถ้าถูกใจเธอยืนยันพร้อมเปย์แน่นอน

ข่าวแนะนำ

เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก อาร์ท สิริราช สอนสิทธิ์ อายุ 25 ปี ทำธุรกิจขายของออนไลน์ มาพร้อมวลีเด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสตู “ถึงผมจะไม่ได้ใส่สูทผูกไทด์ แต่ผมใส่ใจและผูกพัน”

ลายมือด้านซ้ายของอาร์ท อาจารย์ติ๊กทำนายว่า ดูจากเส้นใจเป็นคนจิตใจดี มั่นคงด้านความรัก เป็นนักเที่ยว ลายมือด้านขวา ใช้อารมณ์เหนือเหตุผล และไม่ชอบอยู่นิ่ง

หนุ่มคนที่ 2 มิ้น พงษ์ศักดิ์ ชินวรรณโชติ อายุ 35 ปี ทำธุรกิจซ่อมโทรศัพท์มือถือ สารภาพที่ผิดหวังเรื่องรักเพราะเป็นคนทำงานหนัก เลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลแฟนจนต้องเลิกกันไป ลายมือซ้ายและขวา ของมิ้นสะท้อนว่าเป็นคนใช้อารมณ์นำมากกว่าเหตุผล รักง่ายเบื่อเร็ว แต่มีทักษะด้านเจรจา

คนที่ 3 ธี ธีรยุทธ สายแสง อายุ 32 ปี หนุ่มหล่อสายฮา ที่มาพร้อมกับมุกฮาที่ดีเจนุ้ยยิงว่าเคยเจอใน Google “ความรักต้องใช้กาลเวลาพิสูจน์ ส่วนใบมะกรูดเป็นเครื่องต้มยำ”

ลายมือของธี อาจารย์ติ๊กทำนายว่า ทั้งด้านขวาและซ้าย เป็นคนมีวาสนา เป็นนักวางแผน แต่เก็บเงินไม่อยู่ต้องเก็บเป็นของ

คนที่ 4 ต้น ต้นรัก ประทีปทอง อายุ 22 ปี ทำอาชีพนายแบบอิสระ ยอมรับเป็นคนสายติสต์จะทำเฉพาะสิ่งที่อยากทำ

ซึ่งตามลายมือพบว่า ด้านซ้าย เป็นคนไม่มีโชคลาภ เป็นคนจินตนาการสูง ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ลายมือขวาเส้นวาสนาดี เป็นคนมีความอดทนต่ำ

หลังจากอาจารย์ติ๊กได้ทำนายลายมือ ของหนุ่มโสดทั้ง 4 ไปแล้ว มีมี่ สาวโสดของเราก็เลือกที่จะตัด “ธี” ออกเป็นคนแรก

ในรอบที่ 2 ช่วงล้วงลับ มีมี่ ยิงคำถาม ของสิ่งไหนที่ขาดไม่ได้ ซึ่งอาร์ทเป็นคนแรกที่ตอบคำถามนี้ว่า “เสียงเพลงและลำโพง” เพราะรู้สึกมีความสุข คำถามต่อมาคือ “ถ้าคบแล้วรู้สึกไปด้วยกันไม่ได้จะทำอย่างไร?”

สำหรับมิ้นหนุ่มโสดคนถัดไปโดนถามว่า “คำถามที่คิดว่างี่เง่าที่สุดคืออะไร” ส่วนหนุ่มโสดคนสุดท้ายต้นโดนคำถาม “มีวิธีตรวจสอบอย่างไรว่าแฟนนอกใจ และทำอย่างไรเมื่อรู้?” ซึ่งในรอบนี้หนุ่มโสดที่ถูกตัดออกไปเป็นคนที่ 2 คือมิ้นเพราะรู้สึกว่าคนที่เคยนอกใจ สุดท้ายอาจทำอีก

ในรอบสุดท้ายดวงสมพงษ์อาจารย์ ติ๊ก กลิ่นสี ทำหน้าที่ตรวจดวงชะตา สาวโสด และ 2 หนุ่มโสดที่ผ่านเข้ารอบเพื่อให้สาวโสดได้ตัดสินใจเลือกว่า เธอจะฟังเสียงของหัวใจ หรือเชื่อในดวงชะตา

ซึ่งอาจารย์ติ๊ก ทำนายดวงชะตาของ มีมี่ สาวโสดของเราว่า เธอเกิดวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ เด่นเรื่องการพูด ลายมือด้านซ้ายเชื่อมั่นใจตัวเองสูง มือด้านขวาเป็นนักวางแผน เป็นคู่มิตรกับคนเกิดวันจันทร์

ส่วนการทำนายดวงชะตา 2 หนุ่มโสด อาจารย์ติ๊ก เริ่มที่ต้นเป็นคนแรก ต้น เกิดวันจันทร์ ที่ 19 เมษายน มีเสน่ห์ อ่อนนอกแข็งใน เป็นคนฉลาด คิดการณ์ใหญ่ มีโชค

ส่วนหนุ่มโสดคนที่ 2 อาร์ท เป็นคนวันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม ชอบคนมีเหตุผล หยิ่งในศักด์ศรี ชอบดูแลเอาใจใส่ ชอบเรียนรู้

ซึ่งหลังจากตรวจดวงชะตาของหนุ่มทั้งคู่ อาจารย์ติ๊กแนะนำว่า ต้น ดวงสมพงษ์กับสาวโสดมากที่สุด ส่วนเพื่อนดารา ทั้งนุ้ยและพีทต่างเห็นตรงกันว่าต้นเหมาะกับมีมี่

ซึ่งสุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเลือกต้น ซึ่งเป็นหนุ่มที่ดวงสมพงษ์กับเธอ โดยให้เหตุผลว่าต้นยังอายุน้อย และมีดวงที่สมพงษ์กับเธอ บวกกับเห็นตอนแรกแล้วชอบด้วย เลยคิดว่าน่าจะปรับตัวเข้าหากันได้ง่าย

สามารถติดตามความน่ารักของการเลือกคู่ มีมี่-ต้น ใน ดวงสมพงษ์ ย้อนหลัง ได้แล้วที่นี่ →> https://bit.ly/DuangsompongPL หรือ ชมสด ดวงสมพงษ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางหน้าจอไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2149301
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2149301