พรีเวดดิ้ง น้ำชา-ดร.วาว ถ่ายทอดความรักแบบล้นทะลักจนทะเลหวาน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้คู่รักดัง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ และแฟนหนุ่มดีกรีดอกเตอร์ วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานให้เราได้ชมกันแล้ว ล่าสุด น้ำชา-ดร.วาว ขอเซอร์ไพรส์แฟนๆ รับเทศกาลปีใหม่ ด้วยการปล่อยวิดีโอพรีเวดดิ้งออกมาให้ชมเป็นน้ำจิ้มก่อนถึงวันวิวาห์ปลายเดือน ม.ค.นี้

วิดีโอพรีเวดดิ้งชิ้นนี้ถ่ายทอดความรัก ความรู้สึกของทั้งคู่ออกมาได้ชัดเจน ผ่านภาษากายที่อ่อนโยน นุ่มนวล สัมผัสได้ถึงความโรแมนติกที่ซุกซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้นิดๆ บวกกับธรรมชาติที่สมบูรณ์ของทะเลภูเก็ต ก็ช่วยเพิ่มฟีลลิ่งให้ทุกอย่างออกมาลงตัว ซึ่ง น้ำชา เองเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ตั้งใจเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นสถานที่หลักและสถานที่เดียวสำหรับการถ่ายทำ เพราะที่แห่งนี้เสมือนเป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิต และมีความผูกพันกับตัวเธอมากๆ

ขอบคุณภาพจากไอจี @namcha_tea ขอบคุณภาพจากไอจี @namcha_tea

“ความรักไม่ต้องพยายาม ไม่ต้องขวนขวาย ไม่ต้องมองหา
เข้าใจด้วยความสุข มองทุกอย่างเป็นเรื่องน่ารัก รักษามันไว้…ตลอดไป”

ส่วนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม น้ำชา ก็จัดมาแบบจุใจในสไตล์ที่เป็นตัวเอง และเป็นอีกครั้งของการทำงานร่วมกับช่างภาพและ Filmmaker รุ่นใหม่ฝีมือดีอย่าง Petcheer โดยมี _kkevent_ เป็นผู้ดูแลการผลิต และ แพง ขวัญข้าว รับหน้าที่เป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ทุ่มสุดตัวในการถ่ายทำ ถึงแม้ว่าในบางโลเกชั่นจะต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวน และมีสายฝนโปรยลงมาเติมความชุ่มฉ่ำในบางช่วง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดีกรีความหวานลดหายลงไปเลย

ขอบคุณภาพจากไอจี @namcha_tea

ใครอยากเข้าไปติดตามชมภาพและวิดีโอพรีเวดดิ้งสวยๆ ของว่าที่บ่าวสาวคู่นี้ ก็สามารถเข้าไปชมได้บนอินสตาแกรม @chawowtohaveandtohold หรือที่ #chawowtohaveandtohold บนโซเชียล ส่วนงานวิวาห์ของทั้งคู่จะถูกจัดขึ้นตามแบบศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก วันที่ 31 มกราคม 2563 และมีงานฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันเดียวกัน ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง