บล็อกก็แล้ว อั้ม เก็บหลักฐาน เรื่องถึงตร. โพสต์ไฮโซพกเจอเหตุสุดทน


ให้คะแนน


แชร์

แจ้งความเอาผิดแม่ไม่ทนแล้ว อั้ม พัชราภา เก็บหลักฐานเอาผิด ไม่ยอมให้ด่าพี่ฟรี แอดมินแฟนคลับหอบหลักฐานแจ้งความแล้ว หลังโพสต์ภาพไฮโซพก เจอคอมเมนต์สุดทน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เก็บหลักฐานเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หยาบคาย หลังจากอินสตาแกรมชื่อว่า aum_patchrapa_official ซึ่งเป็นแอดมินเพจแฟนคลับ นางเอกดัง อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพ ไฮโซพก หวานใจสาวอั้ม พร้อมข้อความว่า “พาแฟนมาส่งค่ะ..ขอให้ติ่งแม่ฝันดีทุกคนนะคะ สีผมสวยเชียวพ่อ..คงต้องถึงมืออั้มบาร์เบอร์แล้วมั้งคะ” พร้อมแท็กไปยังสาวอั้มและหนุ่มพกด้วย

โดยสาวอั้มได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หล่อเลยค่ะ” ก่อนจะมีคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้สาวอั้มเข้ามาคอมเมนต์อีกครั้งว่า “แอดบล็อกหรือแคปไว้เป็นหลักฐานนะคะ พี่ไม่เห็นข้อความเขาเพราะพี่บล็อกไปแล้วค่ะ” ซึ่งชาวเน็ตแนะนำให้แคปและไปแจ้งความเลย

ล่าสุดแอดมิน aum_patchra pa_official ได้โพสต์ภาพหลักฐานจำนวนมากพร้อมเข้าแจ้งความ โดยระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกคนและก็ขอโทษทุกคน ที่อดทนอ่านข้อความที่ไม่รื่นรมย์ ในโพสต์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้แอดได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ ใครที่แอดทำให้โกรธและโมโหแอดที่บล็อกช้า ใจเย็น ก็ขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากทางตำรวจต้องการเห็นหลักฐานข้อความที่โต้แย้งกัน ใครจะให้คนมาด่าพี่ฟรีๆเนอะ พร้อมแท็กสาวอั้มและไฮโซพก

aum_patchrapa_official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6612181
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6612181