กระต่าย พรรณนิภา จวกเกรียนเมนต์หยาบคาย อบรมมารยาท บูลลี่สามีหัวเถิก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระต่าย พรรณนิภา – ปีนี้ฝ่าดราม่ามรสุมหนัก รับมือกับกระแสข่าวทุกรูปแบบ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา และ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นสามี ที่ก่อนหน้านี้แถลงข่าวยอมรับว่าท้องด้วยกันจริง พร้อมรับผิดศีลข้อ 3 แต่จะไม่ผิดศีลข้อ 4 ทว่าไม่วายกลับถูกคอมเมนต์แซะหยาบคายไม่เว้นวัน

ล่าสุด กระต่าย โพสต์รูปภาพนั่งรถอยู่กับ ครูไพบูลย์ สามี พร้อมแคปชั่นว่า “ขี่รถทั้งวัน!..วันนี้ ไปต่อที่คุยงาน” หลังจากโพสต์ภาพและแคปชั่นไป กลับถูกเกรียนคีย์บอร์ดแซะสามีว่า “หัวเถิกโพดครับ” งานนี้ กระต่าย ไม่ทน คอมเมนต์จวกกลับไปว่า “ดีกว่า หน้าเหลี่ยมอยู่นะคะ”

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “กรุณาคอมเมนต์ให้เกียรติกันด้วยนะคะ ถ้าคุณคอมเมนต์ไม่ให้เกียรติ เราก็ไม่ให้เกียรติคุณเช่นกันนะคะ ส่วนเรื่องหน้าตารูปลักษณ์ ขอโทษที่พวกเราเกิดมา ไม่ได้มีหน้าตาที่ดี เเละหน้าตาที่หล่อสวย โปรดให้เกียรติกันด้วยนะคะ อย่าบูลลี่เรื่องหน้าตาเเละรูปลักษณ์เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

งานนี้เอฟซีเหนียวแน่น ต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลามว่า “รับคำขอโทษด้วยเงินสดเท่านั้น”, “เดินทางปลอดภัยจ้า ฝนตกถนนลื่น”, “อย่าไปสนใจค่ะน้อง คนเราทุกคนมีคนรัก และมีคนเกลียด ใครเขาจะพูดว่าเราอย่างไรก็ชั่งเขา เราจงคิดไว้แค่ว่า เราทำแล้วเรามีความสุข และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแค่นี้ก็พอค่ะ

(คนที่พูดว่าเราในทางที่ไม่ดี เขาเรียกว่าเห่าจ้า ไม่ต่างกับหมา ดีแต่เห่าไปวันๆ ทำตัวไร้สาระไปวันๆ จ้องหาแต่แนวทางเรื่องไม่ดีของเรา เรื่องของตัวเอง เคยรู้หรือเปล่า) คนพวกนี้ไม่มีจิตสำนึกหรอก คิดแค่ว่าตัวเองดี และคนอื่นแย่เสมอ คนเราถ้าดีจริงจะไม่พูด ไม่ว่าให้ผู้อื่นเขาเสียหาย และเสียความรู้สึกหรอกค่ะน้อง สู้ๆ ค่ะ” , “น่ารักที่สุดครับ FC”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : กระต่าย พรรณนิภา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6635984
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6635984