สดบันเทิง – ‘ดิม-กวาง’วิวาห์ชื่นมื่น-พร้อมปั๊มลูกทันที


ให้คะแนน


แชร์

‘ดิม-กวาง’วิวาห์ชื่นมื่น-พร้อมปั๊มลูกทันที – ลั่นระฆังวิวาห์กันไปแล้ว 14 พ.ย.ที่ ผ่านมา ณ ห้องศาลาไทยบอลรูม รร.แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สำหรับนักร้องดัง ‘ดิม’ หรินทร์ สุธรรมจรัส แห่งวง “Tattoo Colour” กับแฟนสาว ‘กวาง’ กวิสรา ภัทรหิรัญ หลังฝ่ายชาย ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปลาย ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นวันครบรอบคบกัน 9 ปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

งานวิวาห์จัดพิธีผสมผสานไทย-จีน มี แห่ขันหมาก ยกน้ำชา โดยมีครอบครัว เพื่อนพี่น้องศิลปิน อาทิ ชาวแก๊ง Smallroom, วง Zeal พร้อมตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก และ เท่ง เถิดเทิง ไปร่วมแสดงความยินดีกันอบอุ่น

เสร็จพิธีช่วงเช้า คู่บ่าวสาวก็จูงมือกันมาให้สัมภาษณ์ก่อนจะมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงบ่าย

ตอนตัดสินใจตอบรับคำขอแต่งงานคิดอย่างไร เจ้าสาวกล่าวว่า “จริงๆ เราคบกันมานานแล้วค่ะ 9 ปี แล้วพี่ดิมไม่เจ้าชู้เลย รู้สึกได้ว่าเขารักกวางมาก ที่สำคัญเขารักครอบครัวกวาง เป็นจุดหนึ่งที่รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้แหละที่กวางจะแต่งงานด้วย”

ถามเจ้าบ่าวบ้าง ทำไมเลือกผู้หญิงคนนี้ ดิมเผยว่า “ผมรักเขาแหละ แล้วก็มั่นใจว่าเขารักผมแน่ๆ เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วทำให้ด้านหนึ่งของเราถูกเอาออกมาใช้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ดูแลชีวิตเราได้ แล้วเราก็สามารถพาชีวิตเขาไปได้ ครอบครัวเขาน่ารัก ครอบครัวเราก็รักเขา ก็ลุยเลย ที่สำคัญอยากมีลูก ถ้าอยากมีก็ต้องทำให้ถูกต้องตามประเพณี”

เปิดอู่เลยไหม ดิมแง้ม “เปิดเลยครับ อยากมีมากๆ ผมอยากมีลูกสาว แต่กวางอยากมีลูกชาย มี 2 คนกำลังดี ชายคน หญิงคน แต่อยากได้ผู้หญิงก่อน ผู้หญิงขี้อ้อน วันนั้นเลี้ยงลูก ผู้หญิงของเพื่อน ใจละลายเลย ทำไมอ้อนได้ขนาดนี้” กวางกล่าวบ้างว่า “จริงๆ กวางอยากมีลูกชายค่ะ แต่ถ้าเขาจะมาเพศไหนก็ได้ ขอแค่ให้มาก่อน ใจกวางก็อยากได้ 2 คนค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกัน”

แพลนฮันนีมูน เจ้าบ่าวกล่าวว่า “เห็นกวางบอกจะไปสแกนดิ เนเวีย แต่เขาเพิ่งเปิดร้านชาบู แถวอารีย์ ต้องรอโควิดรอธุรกิจ แล้วก็งานของเขาอยู่ตัวด้วยถึงจะไปกัน”

สุดท้าย พูดถึงกันหน่อย เจ้าสาวกล่าวก่อนว่า “ก็รักมาตลอดอยู่แล้วค่ะ 10 ปียังไงก็จะดูแลกันต่อไปเรื่อยๆ ก็จะเป็นกำลังใจและ อยู่ข้างๆ แบบนี้ตลอดไปค่ะ”

เจ้าบ่าวกล่าวต่อว่า “ก็จะดูแลให้ดีที่สุด ทุกอย่างเป็นบทเริ่มต้นใหม่ของชีวิตที่เป็นครอบครัวกันอย่างเป็นทางการ ก็ช่วยกันทำมาหากิน ดูแลชีวิตกันและกัน แล้วก็ช่วยกันดูแลลูกเลี้ยงลูก ถ้าได้ลูกนะเร็วๆ นี้ก็อยากจะให้มีโดยเร็วที่สุดครับ”

อชริญา บุญชู

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6740204
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6740204