เฟย์ เขิน ถูก ‘ฟาง’ แฉความลับ ติดโทรศัพท์หนักมาก ถามตรงคุยกับใคร?


ให้คะแนน


แชร์

เฟย์ เขิน ถูกพี่สาว ‘ฟาง’ แฉความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ติดโทรศัพท์หนักมาก นอนกลางวัน ตื่นกลางคืน ถามตรงคุยกับใคร?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่านานๆทีจะเห็นคู่พี่น้อง “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” และ “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” อดีตนักร้องวง เฟย์ฟางแก้ว ออกมาแฉความลับกันเองผ่านสื่อ

ล่าสุด เฟย์และฟาง แฉความลับกับเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้มาก่อนกับ 5 ข้อ ผ่านช่องยูทูบ Sister System ซึ่งพอเริ่มข้อแรกก็ดุเดือดซะแล้ว ซึ่ง เฟย์ แฉ ฟาง ว่าเป็นคนที่ไม่ชอบอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโต แถมยุคนี้เป็นยุคโควิดอีก ออกไปข้างนอกก็ขี้เกียจไม่อาบน้ำ

ทันใดนั้น ฟาง เถียงกลับทันทีว่า เฟย์ไม่รู้หรอกว่า ฟางอาบน้ำตอนไหน ไม่อาบน้ำตอนไหน เพราะ เฟย์ มั่วแต่ยุ่งอยู่กับโทรศัพท์ แถมฟางยังถามกลับเฟย์ว่า “คุยกับใคร” งานนี้ทำเอาเฟย์เขินหนักมาก ไปต่อไม่เป็น ก่อนจะตอบกลับมาว่า “คุยงานค่ะ”

เล่นเอา ฟาง ถึงกับร้องอู้หูวเสียงดัง ก่อนถามกลับอีกว่าคุยงานอะไรตอนเที่ยงคืน ซึ่งเฟย์ไม่มีเวลาสนใจคนรอบข้าง เพราะ เฟย์ติดโทรศัพท์มาก นอนตอนกลางวันแล้วตื่นตอนกลางคืน ไม่รู้ว่าทำอะไรแต่ต้องเปิดไฟสลัวๆในห้องนิดหนึ่ง อาจจะเฟซไทม์ใช้ความแบบแสงไฟในห้องที่มีช่วยทำให้หน้าสดสวย แถมยังถามเฟย์อีกว่า ทำอะไรอยู่ในห้อง

ด้าน เฟย์ ตอบกลับว่า “เปิดไฟ จุดเทียนและฟังเพลง สร้างบรรยากาศก่อนนอนเขาบอกทำให้ร่างกายผ่อนคลายแล้วค่อยนอน” ก็ไม่รู้ สาวเฟย์ แอบคุยโทรศัพท์กับ หนุ่มทีjยอมรับกำลังขายจีบเธอหรือเปล่านะ เรียกว่างานนี้แฟนคลับต้องรอติดตาม

จากนั้นมาถึงคำถามที่ 2 เฟย์ แฉว่า พี่ฟางใช้ห้องน้ำนานมากทั้งที่ไม่อาบน้ำ ส่วน ฟาง แฉเฟย์กลับว่า เฟย์ชอบใช้ของคนอื่น ส่วนข้อที่ 3 เฟย์ แฉ ฟาง ว่า เป็นคนหูดับที่ไม่สามารถทำอะไรสองอย่างพร้อมกันได้ ถ้าฟางเล่นมือถืออยู่พอถามหรือเรียกจะไม่ได้ยินเลย ด้าน ฟาง แฉ เฟย์กลับว่า เป็นคนบ้ากระจก

มาถึงข้อที่ 4 เฟย์ แฉ ฟางเวลาถ่ายรูปหรือทำอะไรจะชอบหน้าตนเองด้านซ้าย ส่วน ฟาง แฉ เฟย์ว่า เป็นคนช้อปเก่งมากทั้งเว็บไซต์ต่างประเทศและไทย จนเต็มวงเงินต้องมายืมบัตรเครดิตของฟางเลย

ปิดท้ายที่ข้อ 5 เฟย์ แฉ ฟางเป็นพี่สาวที่ร้ายกาจมาก ซึ่งตอนเด็กชอบแกล้งเยอะมาก ไม่รวมถึงตอนที่ใช้กำลังกับน้อง ส่วน ฟาง แฉ เฟย์ว่าเป็น drama queen พร้อมเล่าว่า มีตอนหนึ่งที่ทะเลาะกัน พอแม่มา เฟย์จะร้องสะอื้นและเล่าไม่รู้เรื่อง กลายเป็นว่าฟางผิดที่ไปแกล้งน้อง เรียกว่าถือเป็นโมเมนต์ที่น่ารักของคู่พี่น้องที่แฉกันไปแฉกันมา แต่จะแซ่บขนาดไหนต้องติดตามในช่องยูทูบ Sister System

ขอบคุณยูทูบ Sister System

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6747370
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6747370