โต๋-ไบรท์ ควงคู่ตรวจสุขภาพ แม่โอ๋ฟังผลลูกแทบช็อก หมอเตือนวิกฤต


ให้คะแนน


แชร์

ค่อนข้างซีเรียสผลตรวจ โต๋-ไบรท์ ควงคู่ตรวจสุขภาพประจำปี แม่โอ๋ฟังผลลูกแทบช็อก หมอเตือนวิกฤต ต้องกินยา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เผยคลิปล่าสุด ตรวจสุขภาพประจำปี !! โต๋ ไบรท์ แม่โอ๋ ฟังผลแล้วแทบช็อค ทางช่องยูทูบ TorBright Channel ขณะไปตรวจสุขภาพประจำปีพร้อมแม่โอ๋ คุณแม่ของหนุ่มโต๋ด้วย

ก่อนจะฟังผลตรวจจากคุณหมอ คุณหมอแจ้งว่า ผลเลือดของไบรท์มีไขมันในเลือดสูงนิดหน่อย ส่วนของคุณแม่ผลเลือดโดยรวมถือว่าใช้ได้ แต่ของโต๋มีปัญหาเรื่องข้อเข่า เจ้าตัวบอกว่าเวลาวิ่งจะมีแปลบๆที่เข่า

โดยทั้งสามคนยังได้ตรวจเฉพาะทางที่เกี่ยวข้องกับร่างกายและวัยของแต่ละคน คุณหมอเผยผลตรวจ คุณแม่โอ๋ความดันปกติดี ต้องเพิ่มอาหารที่มีแคลเซียมเยอะๆ ยูริกสูงนิดหน่อย ให้ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดื่มน้ำเยอะๆ เลี่ยงไขมัน

ส่วนผลตรวจไบรท์ฮอร์โมนเพศหญิงค่อนข้างต่ำ หมอแนะนำให้ตรวจเพิ่มเกี่ยวกับฮอร์โมนหลายตัวที่เกี่ยวกับเพศหญิง เพื่อดูว่าต้องทำอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ส่วนผลอัลตราซาวด์ช่องท้อง มีถุงน้ำเล็กๆที่รังไข่ด้านซ้าย แต่เป็นถุงน้ำปกติตามรอบเดือนไข่ตกผ่านช่วงนี้ก็หายไปเอง ไม่ได้อันตรายใดๆ

ด้านผลตรวจของหนุ่มโต๋ทำเอาช็อกเลยคุุณหมอแจ้งว่า พบไขมันไม่ดีที่อยู่ในเส้นเลือด ซึ่งไม่ควรเกิน 130 ของโต๋สูงถึง 321 ไบรท์ ถึงกับอุทานตายแล้วโต๋

โดย คุณหมอ บอกอีกว่า ค่อนข้างซีเรียสเพราะสูงแบบวิกฤต อาจจะเกิดเส้นเลือดตีบได้แบบทันทีทันใด โดยไม่มีอาการนำมาก่อน แนะนำให้กินยา แนะงดเนื้อสัตว์ติดมัน ของทอด อาหารทะเล หอย ปลาหมึก ส่วน ฮอร์โมนเพศชายปกติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818990
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818990