ต้นสังกัดแจ้งข่าว ตั้ม เดอะสตาร์ ติดโควิด เผยมีอาการเจ็บคอ-เป็นไข้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ม.ค. 2565 11:30 น.

ช่วงนี้ต้องระวังอย่างมากทีเดียว เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยยังมีการแพร่ระบาดหนักอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีคนบันเทิงที่ติดโควิดต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดนักร้องนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ เป็นคนบันเทิงอีกรายที่ติดโควิด โดยทางช่องวัน 31 ได้ส่งจดหมายแจ้งข่าวไว้ดังนี้

ขอบคุณภาพจากไอจี @tumidol_ts9 ขอบคุณภาพจากไอจี @tumidol_ts9

“เนื่องด้วยวันที่ 7 มกราคม 2565 “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” รู้สึกเจ็บคอ และมีไข้ จึงรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจ RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจในช่วงเย็นของวันที่ 8 มกราคม 2565 ว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

ขณะนี้ได้ทำการแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง รวมถึงงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัยรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

โดยมีแฟนๆ ที่ทราบข่าวก็เข้าไปคอมเมนต์ที่ไอจีของตั้มว่าขอให้หายป่วยไวๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออวยพรให้หายป่วยไวๆ ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283506
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283506