“เป๊ก ผลิตโชค” เร่งฟิตหลังน้ำหนักพุ่ง เล่าชีวิตช่วงโควิดถึงขั้นจับไมค์ซ้อมอยู่บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

นอกจากร่วมทำสิ่งดีๆ เป๊ก ยังได้อัปเดตชีวิตช่วงโควิด-19 เป็นอย่างไรบ้างรอดมั้ยซีซันนี้? “ยังรอดทุกซีซันครับยังไม่ตุย”

ดูแลตัวเองยังไงบ้าง? “ก็ออกกำลังเยอะเลยครับ บางคนก็บอกว่าตัวใหญ่มาก (ยิ้ม) หุ่นนี้ได้มาจากโควิด หุ่นหมีครับแต่จริงๆลดลงแล้วนะครับ ฟิตเนสวันละ 2 ครั้ง แล้วก็ทานเยอะ น้ำหนักพุ่งไปถึง 80 กก. จาก 70 กก. ขึ้นไป 10 กก. พอโควิดก็ไม่ได้มีงานทำ ถามว่าตั้งใจลดมั้ย ก็คือไม่ได้คิดอะไรครับ รู้สึกว่าอยากออกกำลังกายให้แข็งแรง พอดีผมไปเก็บตัวอยู่ที่หัวหิน เช้าผมก็ไปวิ่งที่ชายหาด สายๆก็ฟิตเนสรอบนึง ตอนบ่ายก็โยคะ ตอนเย็นก็ฟิตเนสอีกรอบนึง มันเลยทำให้รูปร่างเราเปลี่ยนไปเยอะมาก”

เฟิร์มขึ้นมั้ย? “มันก็เฟิร์มขึ้นแต่มันก็ตัวใหญ่ (ยิ้ม) ถามว่าพอใจในตัวเองหรือยัง ผมก็พอใจแล้วแต่คนอื่นจะบอกว่าทำไมหุ่นหมีจังเลย ตอนนี้ผมก็ลดลงมาเป็นฟิตเนสวันละครั้ง”

ชอบมั้ยที่ตัวเองมีหุ่นหมี? “มันอาจจะตัวใหญ่ไปนิดนึง”

ต้องเปลี่ยนไซส์เสื้อผ้ามั้ย? “เปลี่ยนยกตู้ กางเกงก็เหมือนกันเพราะเทรนเนอร์ให้สควอชเยอะ มันก็เลยก้นใหญ่มากครับ (ยิ้ม) พยายามลีนลง ทางแกรมมี่ก็บอกว่าน้ำหนักต้องลง ลดเท่านี้ๆ ผมก็เลยโพสต์ข้อความเล่นๆในเฟซบุ๊กว่าผมต้องทานแตงกวาเป็นอาหารเย็น”

ช่วงที่ผ่านมาฟิตเนสแต่ไม่ได้ตามใจปาก? “ไม่ครับ พอฟิตเนสเราก็หิวข้าวก็ทานปกติ ทานเยอะเลย ตื่นเช้าเราก็ทานอาหารเช้า บ่าย กลางวัน ทานเยอะ เต็มที่เลย ก็คงต้องลง อีกครับเพราะมีงานที่ต้องถ่ายโฆษณาอยู่ ทางลูกค้าอาจจะบอกว่าหน้าใหญ่ไป ถามว่าต้องลดกลับไปเท่าเดิมมั้ย อาจจะไม่ต้องเท่าเดิมแต่ให้มันตัวเล็กใกล้เคียงเพราะเดี๋ยวงานมันไม่คอนทินิว”

แฟนๆแซวเยอะมั้ยพอเห็นหุ่นเรา? “จริงๆ ผมก็แซวตัวเองครับ เพราะผมเคยเห็นที่แฟนคลับถ่ายรูปมาเห็นบั้นท้ายผมแล้วผมก็ตกใจมาก อันนี้คือผมเหรอ! ผมก็เลยตั้งแฮชแท็กว่าจะลงรูปก็ช่วยเซฟตูดเฮียด้วย (หัวเราะ) เค้าก็เอาไปลงทวิตเตอร์ขำๆกัน ตอนนี้ก็ลดลงมาแล้วครับ”

ถามถึงเพลงใหม่บ้าง? “ตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการทำอยู่ จริงๆก็เสร็จไปหลายเพลง แล้วแต่ มีการแก้ไขอยู่ แพลนน่าจะได้ออก 6 เพลง”

แพลน คอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งล่ะ? “เลื่อนหมดเลยครับเพราะสถานการณ์ยังไม่ค่อยโอเค”

แต่ไม่ว่าจะมีโปรเจกต์อะไรแฟนคลับก็ช่วยดันทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์ตลอด รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนๆไม่หายไปไหน? “รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆที่คิดถึงเราและไม่ลืมเรา ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันเร็วๆนี้ในการทวีต และเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์”

หลายคนก็เกิดอาชีพใหม่หรือทักษะใหม่ในช่วงโควิด เรามีอะไรมั้ย? “ทักษะเหรอ คงเป็นการย้ายนู่นย้ายนี่ ย้ายโซฟาเป็นอินทีเรีย ย้ายโต๊ะ ย้ายเตียง โคมไฟ ย้ายมุมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เวลากลับบ้านแล้วรู้สึกไม่รู้จะทำอะไรก็ย้ายเตียง ย้ายโซฟาเร่งจัดบ้าน ย้ายเก่งครับ บางทีก็ซื้อของมาใหม่ จัดใหม่ก็สนุกดี ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าทักษะได้หรือเปล่า”

คิดถึงเวทีคอนเสิร์ตมั้ย? “จริงๆแล้วเป็นนักร้องก็ต้องคิดถึง”

ยังร้องเพลงได้จับไมค์ถนัดอยู่ หรือมีเขินๆมั้ย? “ไม่ถนัดเลยครับ 3 ปีแล้ว จะรู้สึกเขินๆ”

อยู่บ้านต้องคอยซ้อมตลอดมั้ย? “อยู่บ้านก็ซื้อไมโครโฟนมากจากอินเตอร์เน็ต ที่มันออกเสียงได้เลย แล้วก็เปิดคาราโอเกะ ซ้อมร้องทั้งเพลงตัวเองและเพลงสากลก็สนุกดี กลัวลืมเนื้อด้วยและช่วยเรื่องเสียง วอร์มเสียงด้วยแล้วก็จะได้ไม่ลืมว่าเราเป็นนักร้อง เราจะได้เห็นไมค์อยู่ตลอดเวลาว่าเออมีไมค์อยู่ที่บ้านเนอะ”

อยากขอบคุณอะไรแฟนๆ ที่คิดถึงเราเสมอ? “ขอบคุณแฟนๆทุกคนนะครับที่ซัพพอร์ตแล้วก็ยังไม่ลืมกัน ขอบคุณแฟนๆที่ช่วยกันปั่นเทรนด์ทวิตเตอร์เยอะแยะไม่ว่าจะมีแคมเปญกิจกรรมสินค้าอะไร ขอบคุณที่ทำให้ผลิตตื่นขึ้นมาแล้วมีตัวตน ยังไงมีโอกาสคงได้เจอกันเร็วๆนี้ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2349915
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2349915