“หม่ำ จ๊กมก” ลงละครในรอบหลายปี หอบเอาเด็กปั้นร่วมแจม “พยัคฆ์ยี่เก”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

25 มี.ค. 2565 07:30 น.

นับเป็นเซอร์ไพรส์จริงๆที่ดาราตลกคิวทอง หม่ำ จ๊กมก ยอมมาเล่นละครในรอบหลายปีให้กับเรื่อง “พยัคฆ์ยี่เก” ทางช่อง 7 ของค่ายโคลีเซี่ยม โดย พรพิมล มั่นฤทัย และกำกับการแสดงโดย ทองก้อน ศรีทับทิม

ซึ่ง หม่ำ เผยว่า “ตอนที่ทางบริษัทติดต่อมาว่าอยากให้ผมมาเล่นละครเรื่องนี้ ผมตอบทันทีเลยว่ายินดี แค่ติดต่อมาผมก็ดีใจแล้วครับ เพราะตัวผมไม่ได้เล่นละครที่ต้องออกมาถ่ายทำข้างนอกแบบนี้นานมากแล้ว ทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เพราะมันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ และตัวผมเองกับพี่พรเราก็คุ้นเคยกันมานานเกือบ 30 ปีได้แล้วมั้ง เพราะตอนนั้นผมไปเล่นหนังเรื่องกองร้อย 501 ให้กับพี่พร กับพี่ทองก้อนก็รู้จักกันมานานมากเช่นกัน พอเขามาชวนให้เล่นเรื่องนี้ ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ

อย่างตอนนี้ผมยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลย (หัวเราะ) เพราะเห็นฉากมันดูยิ่งใหญ่มาก มีเวทีลิเกตั้ง 2 เวที และยังมีเวทีรำวงอีก แถมมีคนที่จะเข้าฉากอีกเป็นร้อยๆคน ส่วนบทที่ผมเล่นเป็นอะไรนั้น ผมยังไม่เฉลยดีกว่า เดี๋ยวนี้เขาไม่นิยมสปอยล์ เอาไว้เห็นพร้อมกันในละครเลยครับ ซึ่งเอาจริงผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉากของผมจะออนแอร์เมื่อไหร่กันแน่ (หัวเราะ) และละครเรื่องนี้ผมยังเอาเด็กในค่ายยุ้งข้าวของผมมาเล่นตั้ง 4-5 คน ในฐานะที่ผมเป็นผู้บริหารค่าย ก็ควรที่จะต้องมาเล่นด้วยนะครับ (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2350005
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2350005