กานต์ ขออโหสิกรรม เสี่ยโป้ วอนคืนเงิน "ปีโป้ฆ่าพี่ตายไปหลายรอบมาก"


ให้คะแนน


แชร์

ต่อมา กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่า ศาลอุทธรณ์ได้มีคำสั่งใหม่ให้ เสี่ยโป้ ใช้เงินคืนพร้อมดอกเบี้ยเป็นเงินกว่า 73 ล้านบาท 

และล่าสุด กานต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยโพสต์ภาพคู่กับ เสี่ยโป้ พร้อมกับมีข้อความยาวเหยียดถึงอีกฝ่ายว่า 

“ขออนุญาตเสกนะ ขอโพสต์นึง ฝากถึงน้องคนนึงที่เราเคยช่วยเหลือหลายครั้งมาก “อภิรักษ์ ชัชอานนท์” ใครจะเรียกชื่ออะไรก็แล้วแต่ ปีโป้ ฟังพี่นะคะ โพสต์นี้จะขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีกเลยนะ

เรื่องแรกที่อยากอธิบายแต่ไม่รู้จะบอกยังไง คือ วันที่โป้อาฆาตพี่ คือวันที่โป้โดนจับ ว่าพี่วางงาน พี่สาบานว่า ไม่ใช่ความคิดพี่และพี่ไม่ได้ทำเลยจริงๆ ถึงขั้นนี้แล้วนะ สาบานว่าไม่มีคำว่าโกหก ตอแหลอะไรทั้งนั้น

ปีโป้ฆ่าพี่ตายไปหลายรอบมาก รู้ไหมว่าเงินเหล่านั้นมันคือชีวิตของครอบครัวพี่ที่พี่โง่ทำผิดมหันต์กับครอบครัว พี่เฝ้ารอเงิน หางานหาเงินทุกทางเพื่อใช้ดูแลครอบครัวทุกคนไม่ให้กระบบกับเรื่องโง่ๆ ของพี่ คนโง่คือคนบาป !

พี่ล้มลุกคลุกคลาน ตายทั้งเป็น แต่ครอบครัวพี่ไม่ลำบากเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะคำว่า “รับผิดชอบสูง” คำเดียว พี่ร้องไห้ทุกวันเวลา แต่ลูกๆ จะไม่เคยรู้เลย แม่จะสดใสใจดีตลอดเวลา

พี่อโหสิกรรมให้ทุกอย่างนะ และขอให้โป้อโหสิกรรมให้พี่ด้วย อะไรที่เป็นของเรามันก็ต้องเป็นของเรา ถ้าไม่ใช่ทำยังไงมันก็ไม่รอด

และเจ็บช้ำยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่าโป้ มีทรัพย์สินเป็นหลายร้อยล้านแต่ไม่คิดจะคืนเงินพี่เลยแม้แต่น้อย หยุดต่อสู้กันอีกเลยนะ หยุดทุกอย่าง พี่ขอเงินของพี่คืนในส่วนที่พี่ควรต้องได้

คืนพี่แล้วจบ พี่มาขอดีๆ เลย พี่จะให้ลูกพี่ทั้งหมด 3 คนแบ่งเท่าๆ กัน พี่ขอให้น้องๆ นะ เพราะพี่จะได้หยุดแล้วพักแล้ว พี่เหนื่อยมากที่สุด พี่ไม่อยากเอาเวลามาหาแต่เงิน เป็นเครื่องจักร แล้วเวลาให้ลูกก็หมดไป

ลูกๆ ทั้งสามคนของพี่เฝ้ารอเวลาจากแม่เค้าอยู่ เค้าไม่ต้องการเงินเลย แต่พี่ต้องทำให้พวกเค้ามั่นคงปลอดภัยให้มากที่สุดก่อน เข้าใจพี่นะคะ กรรมเป็นผลของการกระทำ พี่เนี่ยแหละกำลังละลายพฤติกรรม ที่เลวร้ายทุกอย่างให้บริสุทธิ์มากที่สุด เพื่อลูกๆ ทั้ง 3

โป้อยู่ในนั้น จริงๆ มีเวลาเยอะมากที่จะนั่งวิเคราะห์ตัวเอง หยุดนะ มันบาป! และพี่ขออนุญาตสอนนะ ในฐานะที่พี่มีบุญคุณกับโป้มาก หรือไม่จริง พี่ช่วยชีวิตโป้จากไม่มีจะกินจนยืนได้ แต่ทำไมไม่คืนพี่

#บุญคุณต้องทดแทน #ไม่ใช่ถือคติอยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด โป้ต้องตอบแทนเมื่อผู้มีพระคุณต้องการ นี้คือลักษณะของคนดี ดี!!! ลูกๆ ทั้ง 3 ของพี่เป็นอภิชาตบุตรอยู่เหนือบิดามารดา พวกเค้าสอนพี่ทุกอย่าง

ขอบคุณน้องเสือ น้องกวาง ลอนดอนของแม่ ที่ทำให้แม่รู้ถึงตัวตนที่แย่ๆ นั้น และขอโทษสำหรับบาปที่แม่ก่อทั้งปวง แม่จะพยายามสู้ทุกเรื่องให้ดีกว่านี้ รอแม่นะลูก #เป็นแค่คนๆ เดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอไม่ได้”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388100
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388100