พลอย ชิดจันทร์ เล่าอดีตทั้งน้ำตากว่าจะสุขสบาย เคยเดินไปทำงานจนรองเท้าขาด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 พ.ค. 2565 13:01 น.

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่หลายๆ คนอิจฉาในชีวิตของเธอไม่น้อย สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ หลังจากที่หันหลังให้วงการบันเทิงไปมีครอบครัวและทำธุรกิจที่บ้านเกิด และเมื่อลูกๆ เริ่มโต เราก็จะได้เห็นสาวพลอยมากขึ้น ซึ่งชีวิตของเธอช่างเป็นที่อิจฉาของใครๆ หลายๆ คน

จนทำให้หลายๆ คนอยากเป็น พลอย ชิดจันทร์ เพราะชีวิตดูสมบูรณ์แบบ แต่มีอีกมุมที่ไม่มีใครรู้มาก่อน เป็นตอนที่สาวพลอยเพิ่งเริ่มเข้าวงการชีวิตแทบจะไม่มีอะไรเลย ซึ่งคุณแม่ลูก 4 เล่าถึงอดีตทั้งน้ำตาให้ฟังในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับ วู๊ดดี้ ใน “พลอย ชิดจันทร์” เผยดราม่าชีวิตครั้งแรก! กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายอย่างที่เห็น | WOODY INTERVIEW ว่า 

พลอยเป็นเด็กเชียงใหมคนหนึ่งที่มีโอกาสได้เข้าวงการเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ทำไมขยัน ทำไมบ้างาน เมื่อก่อนทำงานได้ค่าตัว 300-500 บาท พอได้ทำงานหาเงินเองมันคือความภาคภูมิใจ ก็เลยทำงาน

พอเข้าวงการด้วยประกวดดัชชี่ ก็นั่งรถทัวร์มา เริ่มทำงานได้เงินค่าตัวหลักร้อย ต้องตื่นแต่เช้านั่งรถเมล์ไปทำงาน เคยเดินไปทำงานจนรองเท้าขาดตอนที่กำลังเดินอยู่ก็มี ในขณะที่คนอื่นนั่งรถไปทำงานที่ช่อง 3 แต่พลอยต้องตื่นแต่เช้า นั่งรถตู้ต่อรถเมล์

พอมานั่งคิดถึงชีวิตที่ผ่านมา มันก็ไม่ได้สวยงาม และไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนคิด ถึงมันจะเหนื่อยจะยากแต่มันเป็นโอกาสที่เราได้ทำ เป็นอะไรที่หล่อหลอมให้เราเป็นเราในทุกวันนี้ พร้อมสู้ อึด อดทน ใครที่อยากจะมีอาชีพเป็น พลอย ชิดจันทร์ ต้องมองทุกอย่างเป็นโอกาส ต้องสู้ให้เต็มที่ ต้องขยันให้เต็มที่ ต้องเต็มที่เต็มร้อยกับสิ่งที่เราเลือกและจะทำมัน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404910
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404910