ขอโทษแล้ว! ไก่ สมพล สุดทน คอมเมนต์ตำหนิ ‘ปมเป๊ก’ ลั่นต้องการอะไรอีก 


ให้คะแนน


แชร์

ไก่ สมพล สุดทน โพสต์คอมเมนต์ของชาวเน็ตเข้ามาตำหนิ ‘ปมเป๊ก’ ลั่นขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีกลั่นฝากพี่ๆน้องๆช่วยอธิบายให้เขาเข้าใจด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่เกิดดราม่าสนั่นเดือด จนแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร , ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ 3 พิธีกรในรายการสด “ข่าวแหกโค้ง” ได้อ่านข่าวของ “เป๊ก ผลิตโชค”

จากนั้นพอรายการตัดเข้าโฆษณา เหมือนจะไม่ได้ปิดไมค์ของพิธีกร จนทำให้ได้ยินเสียงของ 2 พิธีกรที่พูดพาดพิงถึงการศัลยกรรมนักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ซึ่งต่อมา 3 พิธีกรทั้ง พุดเดิ้ล , ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ออกมาอัดคลิปขอโทษนักร้องหนุ่มถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษ ยอมรับผิด และสำนึกผิด แต่ไม่วาย “ไก่ สมพล” โดนคอมเมนต์ตำหนิอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด (30 มิ.ย.65) ไก่ สมพล สุดจะทน แคปคอมเมนต์ที่เข้ามาตำหนิตนเองว่า “ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นคำธรรมดาให้ลองนึกว่า วันหนึ่งมีคนมาทักคุณว่า เมื่อก่อนหล่อกว่านี้นะหน้าไปทำอะไรมา ทำเยอะจนเละแล้วมั้ง แล้วคุณจะรู้สึกยังไงอีกอย่าง เป๊กทำจมูกรอบแรกเพราะจมูกเบี้ยวจากการเจาะจมูก

รอบสองแก้จากอุบัติเหตุ รอบสามแก้ให้มันสวย อย่างอื่นเขาก็ไม่ได้ทำ อาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง ซึ่งเขาก็ยอมรับตลอดว่า เขาทำเพื่อให้ดูดี แล้วเป๊กเป็นธาลัลซีเมีย มีช่วงเข้าออกรพ.ให้น้ำเกลือ ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือ บวมๆ ยุบๆ ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วย คุณเป็นสื่อไม่ใช่สักแต่อ่าน แล้วหลังไมค์นินทา คนเป็นเรื่องสนุกจนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องไม่ปกติอะไร หมดยุคบูลลี่เชมมิ่งคนแล้วค่ะ หรือ คุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม

ถ้าผิดก็คือจมูก รอบสองแก้จากอุบัติเหตุ รอบสามแก้ให้มันสวยขึ้น อย่างอื่นเขาก็ไม่ได้ทำอาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง ซึ่งเขาก็ยอมรับตลอดว่าเขาทำเพื่อให้ดูดี แล้วเป๊กเป็นธาลัสซีเมีย มีช่วงเข้าออกโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือบวมๆยุบๆ

ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วยคุณเป็นสื่อ ไม่ใช่สักแต่อ่าน แล้วหลังไมค์นินทาคนเป็นเรื่องสนุก จนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องไม่ปกติอะไร หมดยุคบูลลี่เชมมิ่งคนแล้วค่ะ หรือ คุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม ถ้าผิดก็คือยอมรับว่าผิด ไม่ใช่มาหาข้อแก้ตัวหรืออะไรต่อ แล้วคนที่ให้กำลังใจว่าก็เป็นเรื่องปกติ นึกย้อนไปถึงตัวเองโดนนินทาแบบนี้บ้างนะคะ”

พร้อมกันนี้ ไก่ สมพล เขียนแคปชั่นถามกลับชาวเน็ตคนที่เข้ามาตำหนิว่า “ทำไมไม่หยุด ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีกครับ ฝากพี่ๆน้องๆช่วยอธิบายให้เค้าเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณอินสตาแกรม kaisamapol

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7137881
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7137881