ยัวร์บอย ทีเจ ขอโทษ โพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง บอกเป็นผลจากไบโพลาร์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ค. 2565 10:53 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อแร็ปเปอร์ดัง URBOYTJ (ยัวร์บอย ทีเจ) หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ โพสต์ไอจีสตอรี่เกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลว่าแพงมาก หลังเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้าที่ รพ. แห่งหนึ่ง โดยบอกว่า “ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะถ้าจะแพงขนาดนี้XX” และ “ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ในโซเชียล

ล่าสุด URBOYTJ โพสต์ไอจีสตอรี่ขอโทษแล้ว โดยมีข้อความว่า “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ

ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น

ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้านโดยการกินยาและได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุกความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ

เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438552
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438552