“น้องนาย” คว้าแชมป์กอล์ฟแรก “พี่อ่ำ” แบกถุงสวมบทแคดดี้


ให้คะแนน


แชร์

รอคอยมานานสำหรับละครเรื่องที่ 2 ของพระเอกน้องใหม่มาแรง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เรื่อง Tee ใครทีมันส์ โดย น้องนาย รับบทเป็น “ตฤณ” โปรกอล์ฟลูกของแคดดี้ที่ยากจน แต่มีพรสวรรค์เรื่องตีกอล์ฟ ซึ่งตอนแรกก็เปิดตัวด้วยการแข่งขันกอล์ฟของ โปรตฤณ (นาย-ณภัทร) ซึ่งมี แสง (อ่ำ-อัมรินทร์) ผู้เป็นพ่อ คอยแบกถุงกอล์ฟเป็นแคดดี้เดินตามหลัง ก่อนที่ โปรตฤณ จะสามารถคว้าแชมป์แรกในชีวิตได้

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่สนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ จ.นครนายก น้องนาย แปลงร่างเป็นโปรกอล์ฟรูปหล่อในชุดกอล์ฟเต็มยศ พร้อมด้วย พี่อ่ำ ที่แบกถุงกอล์ฟอย่างคล่องแคล่ว เรื่องตีกอล์ฟไม่ต้องพูดถึงเพราะทั้ง น้องนาย และ พี่อ่ำ ต่างมีสกิลในด้านนี้อยู่แล้ว ผู้จัดฯและ ผกก. หนุ่ม-กฤษณ์ ไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เพราะ น้องนาย และ พี่อ่ำ บอก “กอล์ฟมันอยู่ในสายเลือด”

เริ่มลงสนามกันตอนแปดโมงเช้า จากหลุมนั้นไปหลุมนี้ จนตกเย็นถึงหลุมสุดท้ายทันทีที่ น้องนาย พัตต์ลูกลงหลุม พี่อ่ำ ดีใจกระโดดตัวลอย และก็ถึงเวลาซึ้งกับฉาก น้องนาย ก้มลงกราบเท้า พี่อ่ำ ที่เป็นไฮไลต์ของตอนนี้ที่ช่วยทำให้ปิดฉากด้วยความซาบซึ้งตื้นตันใจ ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะผ่านไปอย่างราบรื่น แต่ก็เล่นเอา น้องนาย ถึงกับหมดแรงเพราะหวดไม้กอล์ฟท่ามกลางอากาศร้อนมาทั้งวัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเอ่ยปากว่า “สบายมากครับ ให้ออกรอบทุกวันก็ยังไหว”…โถๆ พ่อคู้น คนอาไร้ ทั้งหล่อ ทั้งอึด! อิ๊ๆ

ติดตามชมตอนแรกได้เลยวันพฤหัสบดีนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง