หญิงแย้ นนทพร สู้ชีวิต เนื้อจมูกติดเชื้อ ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดอีกรอบ


ให้คะแนน


แชร์

สวัสดีค่ะ ดาราหน้าใหม่ ใหม่ทุกไตรมาสของจริง หญิงแย้นะคะ ตอนนี้หน้ายังไม่เข้าที่ และตอนนี้จะเห็นได้ว่าจมูกแย้แดง มันมีการอักเสบเกิดขึ้นอีกแล้ว งงมั้ย ทั้งๆ ที่เป็นเนื้อเยื่อตัวเอง มีการอักเสบตรงนี้ และลงคิวจะผ่าตัดเพื่อเอาออกวันที่ 13 สิงหาคมนี้

เกิดอะไรขึ้น?
คุณหมอยังไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าเกิดจากอะไร วันที่ 13 นัดขึ้นเขียง ผ่าใหม่เลย แล้วก็เอาออก เอาจุดที่ติดเชื้อออก แต่ว่าสันดั้งก็คือยังอยู่ เป็นกำลังใจให้แย้ด้วยนะคะ (ถอนหายใจ)

กลัวมั้ยเพราะมันหลายครั้งแล้ว?
ใช่ ไม่มีใครชอบเจ็บตัวบ่อยๆ หรอกเอาจริงๆ นี่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะทำแต่ว่าน้อยกว่านี้ ถ้าย้อนหลับไปก็ติดเชื้อ เอาซิลิโคนออกเมื่อปีที่แล้ว พอเวลาผ่านมา 6-7 เดือน ถึงเวลาปลอดภัย ก็ใช้ซี่โครงตัวเองทั้งหมดยัดเข้าไป ประกอบร่างใหม่

กำลังจะเข้าที่ อยู่ดีๆ ตรงนี้ที่คุณหมอเขาใส่เยื่อบุเอาไว้ให้เพราะว่ามันบางมาก อยู่ดีๆ มันก็แดง ซึ่งคุณหมอยังตอบไม่ได้เลย เริ่มแดงสัปดาห์ที่ 3-4 รอผ่าตัดและตอนนี้ก็ลองเปลี่ยนยาฆ่าเชื้อ สู้ชีวิต

ท้อมั้ย?
ก็เหนื่อยนะ แต่เรารู้สึกว่าในเมื่อมันเกิดปัญหาขึ้นแล้วเราก็ต้องพร้อมที่จะแก้ไข เพราะว่าการทำศัลยกรรมแต่ละครั้งมันไม่มีผลลัพธ์ตายตัวว่ามันจะออกมาดีหรือไม่ดี หรือแย่ เราก็ต้องรับความเสี่ยงให้ได้

ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกให้คนที่ทำศัลยกรรมได้รับทราบเอาไว้ว่ามันมีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้เสมอ ตอนนี้กลายเป็นว่า เวลามีเพื่อนหรือคนมาปรึกษาก็จะบอกว่าอย่าหาทำ มันมีความเสี่ยง เราอาจจะแจ็กพอตก็ได้

วันที่ 13 สิงหาแก้จมูกอย่างเดียวหรือว่าทำอะไรเพิ่มด้วย?
แก้จมูกเอาที่มันอักเสบออก อย่างอื่นก็เอาซิลิโคนนมออกปลายปี เพราะซิลิโคนนมที่แย้ใช้อยู่ มันเป็นซิลิโคนรุ่นที่ทางโรงงานเขาเรียกคืน เพราะว่ามันมีโอกาสที่จะเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง สู้ชีวิตมั้ย (หัวเราะ)

หน้าอกทำมานานยัง?
หน้าอกทำมาประมาณ 4 ปี ซึ่งก็เตรียมตัวไปเอาออก อาการผิดปกติตรวจเจอตอนที่เราไปผ่าจมูกคุณหมอเอาซี่โครงเรามาแล้วเห็นว่ามันเป็นดับเบิลแคปซูลเหมือนมีน้ำอยู่ข้างใน ก็เลยเจาะน้ำและตรวจ เลยรู้ว่านมเราใช้ซิลิโคนรุ่นที่โรงงานเรียกคืน อาจจะก่อให้เกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง อาจจะต้องตัดไฟแต่ต้นลม วางแผนว่าจะได้ผ่าช่วงปลายปี

เอาออกแล้วจะเข้าใหม่มั้ย?
ถ้าเอาออกไปหมอแนะนำว่าให้ใส่ใหม่ ใส่เป็นรุ่นที่มีนานแล้ว ปลอดภัย ผลข้างเคียงน้อย เอาออกปุ๊บแล้วใส่เลย ไม่พัก เดี๋ยวนมเหี่ยว (เอาออกกี่ซีซี) หมอบอกที่ใส่อยู่ 440 ก็จะเหลือแค่ 320 ก็จะเล็กลง

ที่หน้าอกใหญ่กว่าส่วนอื่น มันเป็นปัญหาในการแต่งตัวนะ ท่อนบนเป็น M และท่อนล่างเป็น S ถ้าจะซื้อเสื้อผ้าไซส์เดียว เป็นเดรสก็จะลำบากเพราะหน้าอกใหญ่ เดี๋ยวจะเอาหน้าอกกลับคืนสู่สามัญชนทั่วไปแล้ว

หญิงแย้โอเคใช่มั้ยกับหน้าอกไซส์นี้?
จริงๆ ก็คงถึงเวลาแล้ว เพราะตอนนี้อายุจะ 40 แล้วไง หน้าอกจะใหญ่ไปไหน ไม่ได้จะไปเล่นหนังโป๊เหรอ และทุกวันนี้คนก็มองว่าหน้าอกที่ไม่ใหญ่จนเกินไปมันดูเป็นแฟชั่น ดูเด็กลง กำลังเป็นเทรนด์ ก็เป็นการปลอบใจตัวเองอยู่ว่ากำลังเป็นเทรนด์

หลังจากที่เอาหน้าออก ทำจมูกใหม่ การทำศัลยกรรมยังจะมีอยู่ในหัวอีกมั้ย?
ณ ตอนนี้ไม่มีหรอก แต่เดี๋ยวสักพักไม่แน่

เคยคิดมั้ยว่าจะหมดแพชชั่นในการทำศัลยกรรมเมื่อไหร่?
แพชชั่นเลยเหรอ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ปะ ไม่หมดเพราะถ้ามีอะไรดีๆ ก็เดินหน้าต่อ เพราะตอนนี้เราก็เริ่มแก่ลงๆ การทำศัลยกรรมต่อไปของเรามันก็จะเป็นการดึงขึ้น ยกขึ้น แต่จมูกอยากหยุดแล้ว เหนื่อยจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีตรงไหนอยากจะทำอีกมั้ย?
จริงๆ อยากทำคาง แต่เอาไว้ก่อนเพราะเวลายิ้มมันก็ยังมีอยู่ คางเป็นส่วนเดียวที่ยังไม่โดนมีดหมอ มันดูผิดคอนเซปต์ เข้าใจปะ แต่คนก็มองว่าเราเหมือนคนทำคาง แต่ไม่ได้ทำ ก็รู้สึกว่าผิดคอนเซปต์ ต้องมีสักหน่อยมั้ย

แต่ก็ไม่ค่อยโดนพิษศัลยกรรมเล่นงาน?
นี่ก็พิษพอสมควรนะ ตั้งแต่จมูกติดเชื้อและเราไหวตัวทัน รู้จักหมอหลายๆ ท่าน มีที่ปรึกษาที่ดี ถ้าใครมีปัญหาศัลยกรรมติดต่อมาได้ แย้จะตอบตลอดเพราะเข้าใจ

หลายคนไปหาหมอเกาหลี แต่เราก็ยังหาหมอที่ไทย?
แย้ว่านะงานจมูกขอบอกตรงนี้เลย เพราะมีเพื่อนทำศัลยกรรมเยอะมาก ทั้งไทยและเกาหลี งานจมูกหมอบ้านเราดีกว่านะ ไม่ได้ล้อเล่นนะ เพราะคนที่ทำเกาหลีกลับมาแก้ที่นี่เยอะมาก

หลายคนบอกว่าหน้านี้หน้าเด็กลงไปอีก หน้าเปลี่ยน?
พูดจริงเหรอ (หัวเราะ) ปกติมีแต่คนด่าว่าทำอีกแล้ว หน้าจะเป็นตัวอะไรแล้วก็ไม่รู้ ส่วนใหญ่จะเจอแต่คอมเมนต์ไม่ดี ถ้ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ

ออกไปข้างนอกคนจำไม่ได้ว่านี่คือหญิงแย้?
ล่าสุดไปเที่ยวเรือยอชต์กับแฟน แล้วมีรุ่นพี่เขาเห็นว่านี่แฟนหญิงแย้แล้วมากับใคร กำลังจะเข้าไปทักว่าใจเด็ดมาก กล้าควงเด็กมาเที่ยวปาร์ตี้ บังเอิญเขาไปถามก็เลยรู้ว่าเป็นเรา คนจำไม่ได้เยอะ พ่อแม่ไม่ทักเรานะ หยอกๆ แต่พ่อแม่บอกว่าเปลี่ยนเยอะจริงๆ

นอยด์มั้ยคนจำหน้าไม่ได้หรือว่าภูมิใจ?
ก็ต้องภูมิใจสิคะ ไม่นอยด์ คนจำหน้าไม่ได้ยิ่งดี แปลว่าเราเปลี่ยน ทำหน้าเหมือนเดิมจะทำทำไม ถ้าคนไม่ทักจะทำทำไม แย้ไม่ต้องการภาพลักษณ์ให้คนจดจำ ไม่เป็นไร ชิลๆ อายุขนาดนี้แล้ว ก็ไปตามเรื่องตามราว เพราะมันก็จะมีคนที่ติดตามเราจริงๆ หน้าหญิงแย้ซีรีส์ 15/1 15/2

เรื่องน้ำท่วมบ้านล่ะ?
หูย วันนั้นนะรถดับกลางถนน ก็นั่งรอในรถที่ดับไม่เกิน 1 ชั่วโมงรอประกัน พอประกันมาเขาบอกว่ารถเราย้ายไม่ได้ เพราะน้ำท่วมสูงเกินไป พอเดินลุยน้ำกลับบ้านกับแฟน เซอร์ไพรส์อีกน้ำเข้าบ้าน ของเสียหายหมดเลย เหมือนบิ๊กคลีนนิ่ง ทั้งรถทั้งบ้านเละหมดเลย

เสียหายเยอะ เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ บิลต์อินบวมหมด ตอนนี้ปล่อยให้มันแห้ง บางอย่างก็ต้องเอาทิ้ง พรมบางผืนก็ต้องทิ้ง ตอนนี้ก็เตรียมป้องกัน เรียกช่างมาทำแล้ว จะทำเป็นเขื่อนติดตั้งไดรโว่สูบน้ำออก ฝากถึงผู้ว่าชัชชาติด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458982
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458982