โตโน่ เต็มใจเผยภาพจูงมือ ณิชา – เตรียมว่ายข้ามแม่น้ำโขง ระดมทุนให้ รพ.ไทย-ลาว


ให้คะแนน


แชร์

โตโน่ ภาคิน เต็มใจเผยภาพจูงมือ ณิชา – เตรียมว่ายข้ามแม่น้ำโขง ระดมทุนให้ รพ.ไทย-ลาว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แฟนคลับ “โน่ณิ” กรี๊ดสนั่น! เมื่อนักร้อง นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน โพสต์ภาพขณะเดินจูงมือ คุณแม่น้อย สุดลมโชย กับ หวานใจอย่างนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ลงในไอจีของตัวพร้อมแคปชั่นหวานปนฮาว่า “วันของสุดลมโชยและณัฏฐณิชา แสงรวีเป็นผู้ถ่าย ส่วนภาคินนั้น เป็นเจ้ามือ + คนขับรถ”

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค. หนุ่มโตโน่ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ณ บริษัท พอดีคำ ซอยรามคำแหง 140 และได้เปิดใจถึงภาพดังกล่าว พร้อมเผยถึงการเตรียมตัวกลับมาทำเรื่องราวดีๆ ว่ายข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ

ถามถึงรูปเดินจูงมือแม่และณิชา? “รูปนั้นไม่ได้โดนแอบถ่าย ผมให้น้องต้องตาน้องสาวเป็นคนถ่าย เพราะนานๆ ทีได้ออกมาข้างนอก เลยบอกให้น้องถ่ายให้หน่อย (โอกาสพิเศษอะไร?) เนื่องจากมีวันว่าง เพราะทำงาน 7 วันเลย นานๆ ทีจะได้มีให้คุณแม่ ณิชา และน้องสาวด้วย ผมก็เลยอยากให้เจอทุกคน”

หลายคนโฟกัสไปที่จับมือ คนแซวกลัวน้องหลงเหรอ? “(ยิ้มเขิน) ไม่ได้กลัวน้องหลงครับ คนก็ไม่ได้เยอะอะไรคงไม่หลง ก็รู้สึกดีก็เลยทำ ก็เลยจับ ซึ่งก็เป็นธรรมดาเวลาเดินไปกินข้าว (ถามว่าเปิดเผยมากขึ้นไหม?) จริง ๆ ก็ไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติกับณิชา แต่อย่างที่ผมบอกเบื้องต้นเลยว่าให้เวลาเป็นตัวบอกดีกว่าเป็นเรื่องของคำพูดหรือสถานะอะไร ผมว่าความรู้สึกการกระทำสำคัญที่สุด”

วันนั้นเป็นเจ้ามือด้วย? “อันนี้เป็นเรื่องธรรมดา แม่และน้องสาวไปด้วย จะให้ณิชาเลี้ยงผมก็อาย ควรจะเลี้ยง (สายเปย์?) ผมเป็นผู้ชายครับ เป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องที่ผมเต็มใจที่จะดูแล”

ครั้งนี้ ณิชา ทานข้าวหมดไหม? “ปกติแล้วณิชาชอบสั่งเยอะแล้วก็กินไม่หมด และจะเตือนเรื่องการทานอาหาร มื้อล่าสุดที่ไปกินด้วยกันก็โดนว่า เพราะเลือกสั่งหลายอย่างเลย นานๆ มากินด้วยกันก็อยากให้กินให้หมด เพราะสงสารชาวนา สงสารวัว แต่ก็ไม่ถึงกับบังคับให้เขากิน ถ้าเขากินไม่หมด เราก็กิน เรื่องนี้แรกๆ ณิชาก็เถียง แต่สุดท้ายเขาก็ยอม”

เห็นว่าจะมีโครงการว่ายน้ำอีกครั้ง? “มีความตั้งใจจะกลับไปว่ายน้ำอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เลือกเป็นแม่น้ำโขง เพราะรู้สึกว่าแม่น้ำโขงเป็นแม่น้ำสายสำคัญของประเทศ ทั้งในเรื่องความเชื่อของชาวอีสานด้วย ตั้งใจว่ายจากฝั่งไทยข้ามไปลาวและจากลาวกลับมาไทย จะเริ่มซ้อมเดือน ก.ย. และคาดว่าจะว่ายในเดือน ต.ค. ใช้เวลาว่ายแค่ 1 วัน และยังคงไม่ตั้งเป้าเรื่องเงินบริจาค ทุนทั้งหมดตั้งใจมอบให้โรงพยาบาลนครพนมกับโรงพยาบาลฝั่งท่าข้าม สปป.ลาว”

“นอกจากตัวเองแล้วยังมีเพื่อนดาราไปร่วมอีกหลายคน อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ออกปากจะไปช่วยพายเรือ รวมถึงนักแสดงผู้หญิงที่จะไปช่วยรำถวายองค์พญานาคด้วย ส่วนเรื่องความปลอดภัยและอันตรายที่จะเกิดขึ้น เช่นเรื่องของการเกิดน้ำวนก็พยายามศึกษา และรู้ว่าตัวเองทำเพื่ออะไรก็ต้องระวัง แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ยินดีที่จะเจอ แต่ขอแค่ให้พี่น้องชาวไทย-ชาวลาวที่ฟังอยู่นี้ ช่วยกันตื่นรู้เรื่องของสิ่งแวดล้อมขึ้นมาสักนิด และอยากให้พี่ๆ สื่อไปช่วยเป็นกำลังใจด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187546
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7187546