แหลม 25hours พูดกลางเวทีสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ด ชาวเน็ตโยงแซะ อิลสลิก


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่แร็ปเปอร์ดัง Illslick (อิลสลิก) หรือ โต้ง ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็ปเปอร์ชื่อดังพูดบนเวทีมินิคอนเสิร์ตสถานบันเทิงแห่งหนึ่งว่า เมื่อวันก่อนมีร้านแห่งหนึ่งให้ไปเล่น พอทีมงานขึ้นเวทีไปซาวนด์เช็ก คนที่มีอำนาจในร้านใช้คำสรรพนามเรียกพวกตนว่าไอ้และอี ที่มากกว่านั้นคือไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อะไรสำหรับการแสดงสดเลยแม้แต่ชิ้นเดียวตามสัญญา 

ซึ่งทางร้านดังกล่าว ก็ได้เข้ามาปรึกษา ทนายตั้ม พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่อิลสลิกพูดนั้นไม่เป็นความจริง และชี้แจงว่า ทีมงานของอิลสลิกได้ทดสอบระบบเครื่องเสียงอยู่นั้น ได้เกิดปัญหาไมค์หอนขึ้น ทางคนที่ทำหน้าที่ดูแลระบบเสียงของทางได้บอกกับผู้จัดการของศิลปินว่า ให้ตัวของอิลสลิกนั้นแพนไมค์ออกหากอยู่บริเวณหน้าลำโพง ซึ่งทางผู้ดูแลระบบเสียงได้บอกเพิ่มเติมว่า ตอนที่ทาง ตูน บอดี้สแลม ประสบปัญหาเช่นนี้ก็มีการแก้ปัญหาด้วยการแพนไมค์ออกเช่นกัน ซึ่งไม่ใช่การเปรียบเทียบแต่อย่างใด

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่ แหลม สมพล อดีตนักร้องนำ 25Hours ได้มาร้องเพลงที่ร้านดังกล่าว ซึ่งระหว่างการแสดง แหลม ก็ได้พูดขึ้นเวทีคอนเสิร์ตว่า “ที่นี่ก็เครื่องเสียงดีเหมือนกันนะครับ” ทำเอาแฟนๆ ด้านล่างต่างปรบมือกันเกรียวและกรี๊ดสนั่น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525503
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525503