มิลลี่ ปลื้ม ร่วมงานรุ่นพี่ฝีมือจัดจ้าน กระแสตอบรับ "เข็มซ่อนปลาย" ปังต่อเนื่อง


ให้คะแนน


แชร์

แกงก้นหม้อที่ว่าเข้มข้น รสแซ่บ ถ้าเปรียบกับละครเรื่อง เข็มซ่อนปลาย ที่นาทีนี้ เริ่มเดินเรื่องเข้าสู่ตอนปลาย ก็คงเข้มข้นจัดจ้านไม่แพ้กัน เพราะนักแสดงแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, ฐิสา วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ยูโร ยศวรรธน์, เก้า จิรายุ ละอองมณี, พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล, กุ๊กกิ๊ก กชกร, เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ฯลฯ ต่างปล่อยของไม่กั๊ก โชว์ฝีมือจัดจ้าน ให้ละครสนุกเข้มข้นจนแฟนละครติดงอมแงม ทำเรตติ้งพีกต่อเนื่อง ด้านนักแสดงรุ่นใหม่ของ ช่อง 7HD อย่าง มิลลี่ อภิสรา วงศ์ทัศนีโย ที่รับบท เตือนใจ เห็นกระแสตอบรับแล้วถึงกับอดใจไม่ไหว ขออวยเหล่ารุ่นพี่ และขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมละครว่า

“ในฐานะที่หนูเป็นนักแสดงน้องใหม่ รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงที่เก่ง มีประสบการณ์ในวงการบันเทิง เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เริ่มจากพี่นุ่น หนูยกนิ้วให้เลย หนูได้ติดตามละครพี่นุ่นมาตลอด รู้สึกว่าพี่นุ่นแสดงได้ลึก ละเอียด แสดงดีในทุกเรื่อง สำหรับเรื่อง เข็มซ่อนปลาย บทพี่นุ่นค่อนข้างพลิกมาก ถึงจะดูมีความร้าย แต่ก็ร้ายอย่างมีเหตุผล เป็นการพลิกบทบาทที่หนูก็แอบตกใจเหมือนกัน แซ่บมาก ร้องไห้เก่งมาก น้ำตาสั่งได้ มืออาชีพมาก

ส่วนพี่ฐิสา ก็ถือว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7HD หนูดีใจมากเหมือนกันที่ได้ร่วมงานกับพี่ฐิสา พี่เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่พลิกบทบาทเหมือนกัน จากลุกนางเอกนุ่มนิ่ม มาเป็นแนวสู้คน แซ่บมาก ยอมใจในการพลิกบทบาทของพี่ฐิสาสุดๆ แต่ตัวจริงพี่ฐิสาน่ารัก เป็นกันเองกับหนูมาก น่ารัก อ่อนหวาน พูดเพราะ

ส่วนหนุ่มๆ อย่างพี่ยูโรนี่ในละครเป็นพ่อไมโครเวฟของสาวๆ แต่ตัวจริงโบ๊ะบ๊ะ ตลกมาก เป็นสีสันของกองถ่าย และพี่บูมคนนี้ก็พลิกคาแรกเตอร์มากเหมือนกัน จากลุคพระเอกมาเป็นผู้ชายหลายใจ เห็นแก่ตัว เป็นตัวละครที่โดนทัวร์ลงหนักมาก ส่วนพี่เก้าก็เป็นคนที่แสดงเป็นธรรมชาติ มีความติสต์นิดๆ ทำให้ตัวละครที่เขาแสดงมีเสน่ห์ แต่พอเข้าซีนดราม่าก็เข้าถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วพี่ๆ และพ่อๆ แม่ๆ นักแสดงทุกคนในเรื่องนี้เก่งๆ กันหมด แสดงแล้วถูกทัวร์ลงทุกคน ไม่เว้นแม้แต่บท เตือนใจ ของหนู ซึ่งหนูชื่นชมทุกคนมากๆ จริงๆ ค่ะ

ส่วนตัวแล้วหนูติดตาม และชื่นชอบพี่นุ่นมานาน ขอยกให้เป็นไอดอลเลย มีซีนหนึ่งที่หนูประทับพี่นุ่นสุดๆ คือซีนที่พี่นุ่นแท้งลูก น้ำตาสั่งได้ กรีดร้องแบบใจจะขาด เสียใจมาก ทำให้หนูอินตาม ตอนเจอพี่นุ่นครั้งแรก รู้สึกพี่นุ่นเป็นนางฟ้า เขาเดินมา แต่หนูรู้สึกว่าเขาลอยมาเลยค่ะ ปลื้มมาก (หัวเราะ)

เห็นละครกระแสดีต่อเนื่อง รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสหนูมาเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ ทุกคนทั้งนักแสดง ทีมงาน ผู้จัด ผู้กำกับ เต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม จนละครมีกระแสดีขนาดนี้ และขอบคุณที่เอ็นดูบทเตือนใจของหนูด้วย ฝากทุกคนติดตามชมละครไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

ติดตามชมละครชีวิตสุดเข้มข้น “เข็มซ่อนปลาย” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525436
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525436