ศิลปิน “ขนมรู” ชวนวาร์ปสู่โลกคู่ขนาน ในซิงเกิล “Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้)” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จากซุป’ตาร์คัฟเวอร์ สู่การเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว Kanomroo (ขนมรู)–รติชา พรรัชพงค์ ชวนทุกคนวาร์ปเข้าสู่โลกคู่ขนาน ผ่านซิงเกิลที่มีชื่อว่า “Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้)” ผลงานเพลงในฐานะศิลปินเบอร์แรกจากสังกัด UPster Music ค่ายเพลงน้องใหม่ กับสไตล์ดนตรีระดับยูนิเวิร์ส ภายใต้การบริหารงานของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี เฮียสง หรือ สงกรานต์ รังสรรค์ พร้อมรับหน้าเขียนเนื้อร้อง และได้ โปรดิวเซอร์คนดัง เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน

สาว ขนมรู เผยว่า “เพลงนี้พี่สงกรานต์เขียนไว้ก่อนแล้วค่ะ พอได้ฟังก็รู้สึกแมตช์กับเรา และโชคดีตรงที่ว่าหนมเป็นคนที่ชอบเกี่ยวกับดวงดาว เคยตั้งใจไว้ว่าถ้าทำเพลง ก็อยากให้เกี่ยวกับนอกอวกาศ แล้วบังเอิญว่าเพลงนี้เป็นมัลติเวิร์ส เกี่ยวกับทฤษฎีเรื่องโลกคู่ขนาน ก็เลยรู้สึกว่าตรงคอนเซปต์พอดี แต่ตอนแรกแอบกังวลนิดนึง เพราะว่าเพลงมีความเป็นสไตล์พี่สงกรานต์ค่อนข้างสูง เราก็กลัวว่าจะไปหลุดร้องสไตล์พี่เขา อันนี้คือสิ่งแรกที่กังวล แต่พอเจนพัฒน์ดีไซน์ดนตรีออกมา ใส่เครื่องดนตรีที่ไม่ใช่กีตาร์ เปลี่ยนทิศทางคอร์ดนิดนึง ก็ลบภาพของเดโม ที่เราฟังไปเลยค่ะ กลายมาเป็นตัวตนของหนมจริงๆ”

ส่วน MV ได้นักแสดงหนุ่ม เบสท์–ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ จับคู่ Kanomroo (ขนมรู) ถ่ายทอดอารมณ์รักเจือเศร้าได้อย่างสมบูรณ์ แฟนๆสามารถฟังเพลงและชม MV “Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้)” ได้แล้ววันนี้ในทุกแพลตฟอร์ม.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528410
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528410